5 กำไลนำโชคดีควรมีติดตัว

กำไลนำโชคดี

ของที่เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่ต้องมีติดตัวสำหรับสาวๆ ก็คงจะหนีไม่พ้นเครื่องประดับกันอย่างแน่นอนครับ เพราะเครื่องประดับเป็นสิ่งสวยงามที่คู่กับสาวๆ อีกทั้งสามารถช่วยเสริมความมั่นใจกับพวกเธอได้อีกด้วยหล่ะครับ วันนี้เราจะพาสาวๆ ทุกท่านไปพบกับ “5 กำไลนำโชคที่ควรมีติดตัวเพื่อเสริมดวงชะตาและเสริมโชคกันครับ จะมีกำไลแบบใดบ้างนั้น เราไปดูกันเล้ยย!!

ทำความรู้จักกับเครื่องประดับอย่าง กำไล กันสักหน่อยครับ

เครื่องประดับเป็นสิ่งหนึ่งในกระแสวัฒนธรรมที่ใช้ควบคู่มากับเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายอื่นๆ ในสมัยโบราณการตกแต่งร่างกาย ใช้วิธีสักร่างกาย หรือใช้สีเขียนบนผิวหนัง การเขียนสีบนผิวหนังพบครั้งแรกในสมัยอียิปต์ เมื่อประมาณ 2000 ปี ก่อนคริสต์ศักราช คำว่า “สัก” ในภาษาไทย ตรงกับภาษาอังกฤษว่า Tattoo และคำว่า Tattoo มาจากภาษาไฮติว่า Tatau ซึ่งมีความหมายเกี่ยวกับ การทำเครื่องหมายนั้นเอง ซึ่ง กำไล ก็เป็นหนึ่งในเครื่องประดับที่มีมาแต่โบราณเช่นกันครับ และยังมีความชื่อว่ากำไลแต่ละเส้นคือความทรงจำในแต่ละช่วงชีวิตที่ผ่านไปหรือในบางประเทศเชื่อกันเรื่องการสวมใส่สร้อยข้อมือในวันแต่งงานจะถือว่าเป็นการเฉลิมฉลองชีวิตที่ดีและเป็นตัวแทนของความรักของคู่บ่าวสาว คล้ายๆกับการสวมแหวนนั่น

5 กำไลนำโชคดี

  • กำไลโกเมน โกเมนเป็นพลอยอัญมณีชนิดหนึ่งมีสีแดงก่ำ ชาวอินเดียโบราณเชื่อว่าโกเมนเป็นของขลังสำหรับพกติดตัวเพื่อช่วยให้แคล้วคลาดปลอดภัย ช่วยขับไล่ภูตผีวิญญาน หรือถ้าหากนำมาทำเครื่องประดับก็จะส่งเสริมความเป็นสิริมงคล ช่วยเรียกทรัพย์ เรียกโชคลาภมาแก่ผู้สวมใส่ อีกทั้งโกเมนยังเป็นหินที่ช่วยให้สมปรารถนา แก้ปัญหาด้านความสัมพันธ์ กระตุ้นพลังเพศ และยังช่วยในการโน้มน้าวใจได้อีกด้วย
  • กำไลมูนสโตน มูนสโตนเป็นหินที่มีสีขาวขุ่นเหลือบสีรุ้งสวยงาม เป็นที่รู้จักกันในนามหินแห่งความรัก ที่จะช่วยส่งเสริมด้านความรัก ช่วยให้คู่รักที่ห่างเหินกลับมามีความสัมพันธ์แน่นแฟ้น รู้สึกผูกพันกันมากขึ้น มีความศรัทธา และไว้วางใจซึ่งกันและกัน เพราะพลังของหินจะช่วยปลอบประโลมจิตใจของคุณให้คลายความทุกข์ และช่วยให้คนที่คุณกำลังนึกถึงอยู่นั้นเข้าใจในความรู้สึกของคุณมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นหินที่ช่วยปกป้องคุ้มครองทางด้านอารมณ์ได้เป็นอย่างดี
  • กำไลมาลาไคท์ มาลาไคท์เป็นแร่หินสีเขียวเข้มมักจะมีลวดลายเป็นชั้นสวยงาม ช่วยในเรื่องการเสริมอำนาจบารมี หน้าที่การงานเจริญก้าวหน้า ยิ่งถ้าเป็นธุรกิจที่เกี่ยวกับการพูด หรือการเจรจาต่อรองก็จะยิ่งช่วยส่งเสริมให้ราบรื่นดียิ่งขึ้น เพราะช่วยให้มีสมาธิดี มีจิตใจแน่วแน่ ช่วยให้ไม่ประมาททำให้สามารถช่วยป้องกันอุบัติเหตุต่าง ๆ ได้ อีกทั้งยังมีความเชื่อว่าเป็นหินที่สามารถเตือนภัยล่วงหน้าได้ หากหินมีการสั่นสะเทือนนั่นแปลว่าอาจจะกำลังมาเหตุอันตรายบางอย่างกับตัวผู้สวมใส่ จนในบางครั้งอาจทำให้หินแตก หรือมีรอยร้าว เนื่องจากหินสามารถช่วยปกป้องคุ้มครองและต้านพลังร้ายได้

หินหยกพม่าพร้อมปี่เซียะ จะเป็นหินหยกพม่าที่มาพร้อมกับปี่เซียะคู่สามารถเปลี่ยนสีได้ ตัวหินจะเป็นหยกเขียวเข้ม สีสวย สำหรับกำไลรุ่นนี้ใส่แล้วจะช่วยเรื่องความมั่งคั่ง ร่ำรวย ใส่แล้วเฮงๆ

กำไล แมลงภู่หลวงตารวม หากคุณอยากเสริมดวงด้านการค้าขาย อยากขายดี เฮงๆ เงินทองไหลมาเทมาต้องกำไลรุ่นนี้เลย แมลงภู่หลวงตารวม กำไลเส้นนี้จะช่วยเสริมดวงด้านเมตตา เสน่ห์ โชคลาภ มีคนเอ็นดูอีกด้วยครับ

และนี้ก็คือ “5 กำไลนำโชคดีควรมีติดตัวที่เราได้รวบรวมจากร้านต่างๆ มาฝากสาวๆ กันครับ หวังว่าจะชอบกันนะครับ

 

Tags:

Ads

You May Also Like

รองเท้าผ้าใบสำหรับผู้สูงอายุ

เท้าแบน มีจริงหรือ? มีลักษณะอย่างไร?

เท้าแบน (Flat feet) เป็นลักษณะของเท้าที่ไม่มีส่วนที่โค้งเว้าอยู่ตรงกลางฝ่าเท้า เมื่อคนเท้าแบนยืน ฝ่าเท้าจะราบเป็นแนวเดียวกับพื้นทั้งหมด ซึ่งฝ่าเท้าของคนเราโดยส่วนมากจะมีอุ้งเท้า (Arch) อยู่ตรงกลางฝ่าเท้า มีลักษณะโค้งและไม่ราบไปกับพื้น แต่กับคนเท้าแบนจะแตกต่างออกไป เท้าแบนมีกี่แบบ? ลักษณะของเท้าแบนจะมีด้วยกัน 2 ...

สาเหตุและปัจจัยเสี่ยงของโรคกระดูกพรุน ป้องกันด้วยโปรตีนจากถั่วเหลือง

ถั่วเหลืองเป็นพืชที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพนอกจากโปรตีนแล้วยังมีคุณค่าทางสารอาหารต่างๆ มากมาย โปรตีนจากถั่วเหลืองมี  ไฟโตเอสโตรเจนทำหน้าที่คล้ายฮอร์โมนเพศหญิงหรือฮอร์โมนเอสโตรเจนช่วยเพิ่มมวลกระดูกให้หนาแน่นขึ้นและลดการละลายของแคลเซียมในกระดูกไม่ทำให้กระดูกบางเหมาะสำหรับป้องกันโรคกระดูกพรุน  สาเหตุของโรคกระดูกพรุน  โรคกระดูกพรุนเป็นภาวะที่กระดูกเสื่อมหรือบางลง เกิดจากการสูญเสียแคลเซียมมีโอกาสที่กระดูกจะแตกหรือหักง่าย พบบ่อยที่บริเวณกระดูกสันหลังบริเวณสะโพกและข้อมือ นอกจากนั้นยังสามารถเกิดขึ้นได้กับกระดูกส่วนต่างๆ ของร่างกาย โรคกระดูกพรุนพบในหญิงวัยหมดประจำเดือนมากถึง 25% หรือหญิงที่มีอายุมากกว่า 60 ...

แนวทางการเก็บและดูแลกระเป๋า

ความร้อนส่งผลเสียต่อกระเป่าอย่างไรได้บ้าง

ด้วยความที่ว่าประเทศไทยเป็นเมืองร้อน จึงทำให้ของใช้ต่างๆ ต้องมีความอดทนต่อความร้อนกันสักหน่อยใช่มั้ยหล่ะครับ แต่ถ้าเราสามารถเลือกได้ ก็ไม่ควรที่จะต้องเอาสิ่งของต่างๆ ไปตากแดดหรือโดนความร้อนนานๆ จึงจะดีที่สุดครับ วันนี้เราอยากจะพาทุกๆ ท่านไปสำรวจเกี่ยวกับ “ความร้อนส่งผลเสียต่อกระเป่าอย่างไรได้บ้าง” กันสักหน่อยครับ จะเป็นอย่างไรกันบ้างนั้น…เราไปชมกันดีกว่าครับผม!! กระเป๋าหนังเป็นอย่างไร? กระเป๋าหนัง ...