อะไรคือการทำสปากระเป๋า

ร้านทำสปากระเป๋า

เคยสงสัยกันบ้างมั้นครับ การที่เราดูแลกระเป่าแบรนด์เนมใบโปรดของเราเป็นอย่างดีแต่ก็แคล่าวที่จะมีสภาพที่เสียหายทรุดโทรมจากการใช้งาน แต่กลับกัน กระเป๋าแบรนด์เนมของท่านอื่นๆ ก็ยังดูดีมีสภาพที่สวยงามอยู่เลย วันนี้เราเลยอยากจะพาทุกๆ ท่านไปพบกับ อะไรคือการทำสปากระเป๋าที่คิดว่าน่าสนใจกันครับ เพื่อเป็นการไม่เสียเวลา เราไปชมกันเล้ยยย!!!

การทำ “สปากระเป๋า” คืออะไร?

สปากระเป๋า ก็คือ การทำความสะอาดกระเป๋า หรือดูแลกระเป๋าให้ดูใหม่ขึ้น สะอาดขึ้น ดูมีชีวิตชีวาขึ้นนั้นเอง ซึ่งสำหรับคนที่นำกระเป๋ามาทำสปากระเป๋านั้น ไม่จำเป็นว่ากระเป๋าจะต้องสกปรกเท่านั้นถึงจะนำมาทำสปากระเป๋าได้ แต่คุณสามารถนำกระเป๋าของคุณมาทำสปากระเป๋าได้ ถ้าหากคุณต้องการให้กระเป๋าคุณดู fresh ขึ้น ดูใหม่ขึ้น ดูมีชีวิตชีวาน่าใช้งานหรืออาจเป็นการคืนมมูลค่าให้กับกระเป๋าเพื่อใช้สำหรับขายต่อได้มนอนาคต

ประโยชน์ของการทำสปากระเป๋า

เพื่อจะได้ให้กระเป๋าของเรานั้นดูสดใส หากเราใช้กระเป๋าไปซักระยะหนึ่งแล้วกระเป๋าเราก็คงเริ่มที่จะมีฝุ่นเกาะหรือคราบบางๆติดอยู่ตามผิวกระเป๋า ซึ่งถ้าเราไม่ได้สังเกตุดีดีเราก็อาจจะมองไม่เห็น แต่หากเราปล่อยคราบไว้นานๆคราบพวกนี้อาจจะทำให้กระเป๋าดูหมองจากที่กระเป๋าของเรานั้นมีราคาแพง อาจจะทำให้กระเป๋านั้นดูไม่แพงอีกต่อไป เพราะเหตุนี้เราจึงต้องมาทำสปากระเป๋ากันบ้างเพราะคราบที่พึ่งติดหรือฝุ่นที่พึ่งเกาะบนผิวกระเป๋านั้นจะสามารถเช็ดออกได้ง่ายและคราบต่างๆมันจะยังไม่ฝั่งแน่นลงในผิวกระเป๋า นอกจากนี้การทำสปากระเป๋าไม่ใช้แค่การเช็คคราบหรือการกำจัดฝุ่นเท่านั้นแต่มันคือการดูแลกระเป๋าให้ดูเหมือนใหม่ตัวอย่างเช่น หากเป็นกระเป๋าหนังนั้น การทำสปากระเป๋าจะมีการเช็ดด้วยน้ำยาที่เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับหนังให้ดูเหมือนกระเป๋าใบใหม่เลยก็ว่าได้ครับ

หลักการเลือกร้านทำสปากระเป๋าที่ดี

  • เลือกร้านจากความชำนาญของผู้ให้บริการ การทำความสะอาดกระเป๋าหรูและซ่อมแซมกระเป๋าหรูอาจทำได้ยากกว่ากระเป๋าธรรมดาเพราะต้องทำให้คงสภาพเหมือนเดิมมากที่สุดอีกทั้งตัวอะไหล่ก็ต้องเป็นของแท้ หากทำไม่ดีก็เสียหายแบบน่าเสียดายไปเลยความชำนาญของผู้ให้บริการจึงสำคัญ ทั้งนี้เราสามารถสอบถามข้อมูลเบื้องต้นได้ว่ากระเป๋าใบนี้เป็นแบบไหนและวิธีการทำความสะอาดหรือการซ่อมทำแบบใด เพื่อดูว่าผู้ที่ให้บริการมีความชำนาญมากน้อยแค่ไหน จากนั้นจึงตัดสินใจ ซึ่งร้านที่เราเลือกมาล้วนมีความรู้ความชำนาญดีทั้งสิ้น
  • เลือกร้านจากราคาและการบริการ เรื่องราคาเป็นสิ่งสำคัญเพราะแต่ละท่านมีกำลังจ่ายที่ต่างกัน ก่อนใช้บริการควรสอบถามถึงราคาให้เรียบร้อยก่อนเสมอเพราะจะได้ไม่เกินงบ เนื่องจากแต่ละร้านก็มีราคาในการบริการที่ต่างกัน แต่ราคาก็ไม่ควรแพงเกินไปเมื่อเทียบกับผลงาน

3 ร้านสปากระเป๋าในไทยที่น่าสนใจ

  • ร้าน My Bag Spa ร้านแฟรนไชส์สปากระเป๋าที่อิมพอร์ตมาจากสิงคโปร์ มีผู้เชี่ยวชาญได้มาตรฐาน โดยรับทำสปากระเป๋าแบบครบวงจรเช่นเดียวกัน รับทำความสะอาดทั้งกระเป๋าแบรนด์เนม รองเท้า เครื่องประดับ นาฬิกา แว่นตา และเข็มขัด ฯลฯ มีสาขาอยู่เซ็นทรัลเวิลด์ชั้น 3, คริสตัลพาร์ค เฟส 2, เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น G, เซ็นทรัลเวสต์เกต ชั้น G

เบอร์โทร: 02-646-1229, 02-515-0756, 02-937-0737, 02-194-299

เว็บไซต์: www.mybagspathai.com

  • ร้าน Baggu เป็นทั้งร้านขายของแบรนด์เนม และสปากระเป๋าไปด้วยในตัว ทางร้านจะรับทำความสะอาดกระเป๋า แก้ไขรอยด่าง, ซ่อมแซมจุดที่ชำรุดและรับทำสีกระเป๋าใหม่ให้กับตัวกระเป๋าอีกด้วย โดยที่ต้องของร้านจะอยู่ที่ เอสพลานาด รัชดา ชั้น 2 นั้นเองครับ

เบอร์โทร : 090-960-9401

Line : mikienui

เว็บไซต์ : www.baggubrandname.com

  • ร้าน Momoko ร้าานสปากระเป๋าเจ้าดังที่มีบริการครบในร้านเดียวไม่ว่าจะเป็นทั้งทำความสะอาด ทำสี ซ่อม เคลือบกันน้ำ นอกจากกระเป๋าแล้วยังรับทำความสะอาดรองเท้าแบรนด์เนมด้วย แถมมีหน้าร้านสำหรับซื้อ-ขายกระเป๋าแบรนด์เนมอีกต่างหาก เรียกว่าครอบคลุมเรื่องแบรนด์เนมกันเลยทีเดียว ที่สำคัญคือมีสาขาให้เลือกเยอะมาก J Avenue, เอ็มโพเรียม, สยามสแควร์ ซอย 3, เซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ, เมเจอร์รัชโยธิน, CDC, เมกะบางนา, The Sense ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลอุดร, เซ็นทรัลภูเก็ต, เซ็นทรัลหาดใหญ่, เซ็นทรัลเชียงใหม่ และพัทยา

เบอร์โทร : 08-1578-5757, 08-1578-9898, 02-712-7672

Line : @momokosite

Facebook : www.facebook.com/momokosite

Instagram : momokosite

และนี้ก็คือข้อมูลเกี่ยวกับ อะไรคือการทำสปากระเป๋าที่พวกเราได้รวบรวมมาให้ทุกๆ ท่านกันครับ คิดว่าเป็นประโยชน์ที่น่าสนกันไม่มากก็น้อยกันนะครับ

 

Tags:

Ads

You May Also Like

หินนำโชค

มารู้จักกกับ โรสควอตซ์ (Rose Quartz) หินนำโชค นำรัก

ทุกๆ คน ต่างก็อยากที่จะความรักดีๆ เป็นของตนเอง ประสบความสำเร็จกับชีวิตคู่ อยู่กันจนแก่เฒ่า แต่ทำยังไงก็ไม่มีโชคด้านความรัก โดนหักอก นก โดนเทอยู่ตลอด ในวันนี้เราขอแนะนำให้กับทุกๆ ท่านได้รู้จักกับ “โรส ควอตช์ ...

การสัก

3 สิ่งที่ควรรู้ และ ทำก่อนไปสัก

เดี๋ยวนี้การสักเริ่มเป็นที่นิยมในสังคม ไม่ว่าจะหันไปทางไหน ๆ ก็มีคนที่สักเต็มไปหมด บางคนอาจจะเป็นรอยเล็ก ๆ หรือบางคนอาจจะจัดเต็มรอยใหญ่ ๆ โดยเฉพาะในหมู่วัยรุ่น ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือว่าผู้ชาย หรือ เพศไหน ๆ คงเป็นเพราะภาพจำที่ไม่ดีของรอยสักในสังคมนั้นได้เริ่มเลือนลางไปตามกาลเวลา ...

TOA เคมีภัณฑ์

วิธีเลือกซื้อเคมีภัณฑ์ ให้มีความปลอดภัย

เคมีภัณฑ์แทบจะทุกชนิด มักจะมีสารเคมีเป็นส่วนประกอบด้วย นั่นหมายความว่าอาจจะเกิดอันตรายกับคนได้หากใช้ไม่ถูกวิธี และไม่ระมัดระวัง ซึ่งเคมีภัณฑ์หลายชนิดก็อยู่รอบตัวเราด้วย ทำให้หลีกเลี่ยงได้ยาก สำหรับผู้ที่ต้องการใช้ TOA เคมีภัณฑ์ นอกจากจะต้อทราบวิธีใช้แล้ว การเลือกให้เหมาะสมก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน เพราะนั่นจะเป็นตัวบ่งบอกว่าของชนิดนั้นปลอดภัยมากน้อยเพียงใด ดังนั้นหากเราจะเป็นต้องใช้เคมีภัณฑ์ในบ้าน เช่น ...