Site icon

อะไรคือการทำสปากระเป๋า

ร้านทำสปากระเป๋า

เคยสงสัยกันบ้างมั้นครับ การที่เราดูแลกระเป่าแบรนด์เนมใบโปรดของเราเป็นอย่างดีแต่ก็แคล่าวที่จะมีสภาพที่เสียหายทรุดโทรมจากการใช้งาน แต่กลับกัน กระเป๋าแบรนด์เนมของท่านอื่นๆ ก็ยังดูดีมีสภาพที่สวยงามอยู่เลย วันนี้เราเลยอยากจะพาทุกๆ ท่านไปพบกับ อะไรคือการทำสปากระเป๋าที่คิดว่าน่าสนใจกันครับ เพื่อเป็นการไม่เสียเวลา เราไปชมกันเล้ยยย!!!

การทำ “สปากระเป๋า” คืออะไร?

สปากระเป๋า ก็คือ การทำความสะอาดกระเป๋า หรือดูแลกระเป๋าให้ดูใหม่ขึ้น สะอาดขึ้น ดูมีชีวิตชีวาขึ้นนั้นเอง ซึ่งสำหรับคนที่นำกระเป๋ามาทำสปากระเป๋านั้น ไม่จำเป็นว่ากระเป๋าจะต้องสกปรกเท่านั้นถึงจะนำมาทำสปากระเป๋าได้ แต่คุณสามารถนำกระเป๋าของคุณมาทำสปากระเป๋าได้ ถ้าหากคุณต้องการให้กระเป๋าคุณดู fresh ขึ้น ดูใหม่ขึ้น ดูมีชีวิตชีวาน่าใช้งานหรืออาจเป็นการคืนมมูลค่าให้กับกระเป๋าเพื่อใช้สำหรับขายต่อได้มนอนาคต

ประโยชน์ของการทำสปากระเป๋า

เพื่อจะได้ให้กระเป๋าของเรานั้นดูสดใส หากเราใช้กระเป๋าไปซักระยะหนึ่งแล้วกระเป๋าเราก็คงเริ่มที่จะมีฝุ่นเกาะหรือคราบบางๆติดอยู่ตามผิวกระเป๋า ซึ่งถ้าเราไม่ได้สังเกตุดีดีเราก็อาจจะมองไม่เห็น แต่หากเราปล่อยคราบไว้นานๆคราบพวกนี้อาจจะทำให้กระเป๋าดูหมองจากที่กระเป๋าของเรานั้นมีราคาแพง อาจจะทำให้กระเป๋านั้นดูไม่แพงอีกต่อไป เพราะเหตุนี้เราจึงต้องมาทำสปากระเป๋ากันบ้างเพราะคราบที่พึ่งติดหรือฝุ่นที่พึ่งเกาะบนผิวกระเป๋านั้นจะสามารถเช็ดออกได้ง่ายและคราบต่างๆมันจะยังไม่ฝั่งแน่นลงในผิวกระเป๋า นอกจากนี้การทำสปากระเป๋าไม่ใช้แค่การเช็คคราบหรือการกำจัดฝุ่นเท่านั้นแต่มันคือการดูแลกระเป๋าให้ดูเหมือนใหม่ตัวอย่างเช่น หากเป็นกระเป๋าหนังนั้น การทำสปากระเป๋าจะมีการเช็ดด้วยน้ำยาที่เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับหนังให้ดูเหมือนกระเป๋าใบใหม่เลยก็ว่าได้ครับ

หลักการเลือกร้านทำสปากระเป๋าที่ดี

3 ร้านสปากระเป๋าในไทยที่น่าสนใจ

เบอร์โทร: 02-646-1229, 02-515-0756, 02-937-0737, 02-194-299

เว็บไซต์: www.mybagspathai.com

เบอร์โทร : 090-960-9401

Line : mikienui

เว็บไซต์ : www.baggubrandname.com

เบอร์โทร : 08-1578-5757, 08-1578-9898, 02-712-7672

Line : @momokosite

Facebook : www.facebook.com/momokosite

Instagram : momokosite

และนี้ก็คือข้อมูลเกี่ยวกับ อะไรคือการทำสปากระเป๋าที่พวกเราได้รวบรวมมาให้ทุกๆ ท่านกันครับ คิดว่าเป็นประโยชน์ที่น่าสนกันไม่มากก็น้อยกันนะครับ

 

Next: ข้อดีของการใช้กระเป๋าหนัง
Exit mobile version