Site icon

5 กำไลนำโชคดีควรมีติดตัว

กำไลนำโชคดี

ของที่เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่ต้องมีติดตัวสำหรับสาวๆ ก็คงจะหนีไม่พ้นเครื่องประดับกันอย่างแน่นอนครับ เพราะเครื่องประดับเป็นสิ่งสวยงามที่คู่กับสาวๆ อีกทั้งสามารถช่วยเสริมความมั่นใจกับพวกเธอได้อีกด้วยหล่ะครับ วันนี้เราจะพาสาวๆ ทุกท่านไปพบกับ “5 กำไลนำโชคที่ควรมีติดตัวเพื่อเสริมดวงชะตาและเสริมโชคกันครับ จะมีกำไลแบบใดบ้างนั้น เราไปดูกันเล้ยย!!

ทำความรู้จักกับเครื่องประดับอย่าง กำไล กันสักหน่อยครับ

เครื่องประดับเป็นสิ่งหนึ่งในกระแสวัฒนธรรมที่ใช้ควบคู่มากับเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายอื่นๆ ในสมัยโบราณการตกแต่งร่างกาย ใช้วิธีสักร่างกาย หรือใช้สีเขียนบนผิวหนัง การเขียนสีบนผิวหนังพบครั้งแรกในสมัยอียิปต์ เมื่อประมาณ 2000 ปี ก่อนคริสต์ศักราช คำว่า “สัก” ในภาษาไทย ตรงกับภาษาอังกฤษว่า Tattoo และคำว่า Tattoo มาจากภาษาไฮติว่า Tatau ซึ่งมีความหมายเกี่ยวกับ การทำเครื่องหมายนั้นเอง ซึ่ง กำไล ก็เป็นหนึ่งในเครื่องประดับที่มีมาแต่โบราณเช่นกันครับ และยังมีความชื่อว่ากำไลแต่ละเส้นคือความทรงจำในแต่ละช่วงชีวิตที่ผ่านไปหรือในบางประเทศเชื่อกันเรื่องการสวมใส่สร้อยข้อมือในวันแต่งงานจะถือว่าเป็นการเฉลิมฉลองชีวิตที่ดีและเป็นตัวแทนของความรักของคู่บ่าวสาว คล้ายๆกับการสวมแหวนนั่น

5 กำไลนำโชคดี

หินหยกพม่าพร้อมปี่เซียะ จะเป็นหินหยกพม่าที่มาพร้อมกับปี่เซียะคู่สามารถเปลี่ยนสีได้ ตัวหินจะเป็นหยกเขียวเข้ม สีสวย สำหรับกำไลรุ่นนี้ใส่แล้วจะช่วยเรื่องความมั่งคั่ง ร่ำรวย ใส่แล้วเฮงๆ

กำไล แมลงภู่หลวงตารวม หากคุณอยากเสริมดวงด้านการค้าขาย อยากขายดี เฮงๆ เงินทองไหลมาเทมาต้องกำไลรุ่นนี้เลย แมลงภู่หลวงตารวม กำไลเส้นนี้จะช่วยเสริมดวงด้านเมตตา เสน่ห์ โชคลาภ มีคนเอ็นดูอีกด้วยครับ

และนี้ก็คือ “5 กำไลนำโชคดีควรมีติดตัวที่เราได้รวบรวมจากร้านต่างๆ มาฝากสาวๆ กันครับ หวังว่าจะชอบกันนะครับ

 

Next: วิธีเลือกกำไลนำโชคให้เหมาะสมกับตัวเอง
Exit mobile version