5 เครื่องรางนำโชค ใส่เสริมดวงก็ดี ราศีก็ได้

เครื่องรางนำโชค

ว่ากันว่า เครื่องราง เป็นสิ่งที่จะช่วยให้ผู้ที่สวมใส่ปราศจากภัย มีโชคและแคล้วคลาดจากสิ่งไม่ดีทั้งหลายโดยที่เราอาจคาดไม่ถึงกัน ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นความเชื่อและความศรัทธาที่เราทุกคนสามารถที่จะเชื่อหรือไม่เชื่อก็ได้เช่นกัน แต่หากสิ่งสามารถช่วยให้เราโชคดีแล้วหล่ะก็ก็ควรจะมีติดตัวไว้จะเป็นการดีที่สุดจริงมั้ยหล่ะครับ บทความนี้จะขอพาทุกๆ ท่านไปพบกับ “5 เครื่องรางนำโชค ใส่เสริมดวงก็ดี ราศีก็ได้กันครับ จะมีเครื่องรางแบบไหนกันบ้างนั้น เราไปดูกันเล้ยย!!

เครื่องรางคืออะไร?

เครื่องราง ของขลังเป็นสิ่งที่บรรพชนและบรรพบุรุษของเราให้ความเคารพนับถือมาแต่ครั้งโบราณกาล อีกทั้งยังเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวทางจิตใจเวลาออกศึกสงครามทำให้บ้านเมืองของเราเป็นเอกราชมาจนถึงทุกวันนี้ และที่ปฏิเสธไม่ได้ เครื่องราง ของขลัง ยังเป็นศาสตร์และศิลป์ซึ่งเหล่าบรรดาครูบาอาจารย์รวมถึงผู้รู้ทางพิธีกรรมและไสยศาสตร์ได้ประดิษฐ์คิดค้นเส้นสายลายยันต์ ไว้อย่างวิจิตรพิศดารจากภูมิความรู้ทางภูมิจิตและภูมปัญญาอันสูงส่ง อันก่อให้เกิดอิทธิปาฏิหาริย์และความมหัศจรรย์อันเป็นไปไม่ได้ให้เกิดขึ้นจริงต่อผู้ที่ได้เคารพ ศรัทร

5 เครื่องรางนำโชค

  • กำไลโรสควอตซ์ เป็นหินสีชมพูหวานใส หรือ โรสควอตซ์ เป็นหินแห่งเทพวีนัส จึงเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งความรักและการให้อภัย เมื่อนำมาสวมใส่จะดึงดูดความรัก เสริมเสน่ห์ สร้างมิตรภาพที่ดี ๆ ให้กับเรา ทั้งยังช่วยให้เจ้านายรักใคร่เอ็นดู
  • กำไลเทพจำแลงภมร เทพจำแลงภมร ใช้ได้ผลดีในด้านความรัก เน้นเรื่องเมตตามหานิยม ช่วยส่งเสริมด้านความรัก มีคนอุปถัมภ์ค้ำชู เป็นที่รักของผู้คน ผู้ใหญ่รักใคร่เอ็นดู และยังเรียกเงินเรียกทรัพย์ ค้าขายดี มีเงินใช้ไม่ขาดอีกด้วย
  • สร้อยข้อมือแมลงภู่คำหลวง เครื่องรางล้านนาที่มีที่มาจากฝั่งพม่า โดดเด่นเรื่องโชคลาภ ความรักและเมตตามหานิยม เชื่อกันว่าผู้ใดพกไว้ก็จะช่วยเรื่องเมตตามหาเสน่ห์ เสริมอีกนิดคือปกป้องคุ้มภัยจากอันตรายและศาสตร์มืดด้วย
  • นะหน้าทอง เป็นศาสตร์ที่มีอำนาจสูงส่งทางด้านการส่งเสริมดวงชะตาบารมี เสริมสิริมงคล รวมไปถึงเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ และโชคลาภ ความเจริญรุ่งเรืองและเสริมในเรื่องของความรัก ผู้ใดได้ลงนะหน้าทองถือเป็นวาสนาแห่งบุคคลผู้นั้น ที่ไม่เคยมีใครรักก็กลับมามีคนเมตตารักใคร่ ที่ทำมาหากินไม่ดีก็กลับมาค้าขายดีมีกำไร ชีวิตที่อับเฉาก็จะไม่แห้งเหี่ยวอีกต่อไป
  • อิ้นคู่ เป็นเครื่องรางมหาเสน่ห์จากล้านนาโบราณ มีสรรพคุณในด้านเสริมเสน่ห์และเสริมความรัก หากคนมีคู่พกพาก็จะยิ่งทำให้ความรักราบรื่นและผูกพันกันแน่นแฟ้นขึ้น ส่วนคนโสดก็จะเสริมเสน่ห์ทำให้คนมารักใคร่เอ็นดู นอกจากนี้ยังช่วยเสริมดวงการงาน การติดต่อประสานงานต่างๆ ให้ราบรื่นและประสบความสำเร็จอีกด้วย

5 ความเชื่อโบราณที่น่าสนและคุณอาจเคยได้ยิน

  • ห้ามผิวปากเวลากลางคืนเชื่อว่าจะโดนคุณไสยที่ล่องลอยอยู่
  • ห้ามโพกหัวหรือสวมหมวกในวัดหรือสถานที่ศักดิ์สิทธิ์เชื่อว่าหัวจะล้าน
  • ห้ามหญิงมีครรภ์ทำหน้าบึ้งเวลาจะหลับเชื่อกันว่าลูกออกมาจะไม่สวยไม่หล่อ
  • ห้ามดมดอกไม้ที่จะนำไปถวายพระเชื่อกันว่าจมูกจะเป็นไซนัสหรือริดสีดวงจมูก
  • ห้ามหลับเวลาฟังพระเทศเชื่อว่าชาติหน้าจะเกิดเป็นงู

             และนี้คือ “5 เครื่องรางนำโชค ใส่เสริมดวงก็ดี ราศีก็ได้” ที่เราได้หาข้อมูลมาให้ทุกๆ ท่านได้ศึกษา เราหวังว่าจะเป็นปะโยชน์และนาวทางสำหรับตามหารักแท้ของทุกๆ ท่านกันนะครับ

 

Tags:

Ads

You May Also Like

วิธีเลือกกำไล

วิธีเลือกกำไลนำโชคให้เหมาะสมกับตัวเอง

เครื่องประดับถือได้ว่าเป็นสิ่งที่จะช่วยเสริมสร้างภูมิฐานให้กับผู้ส่วนใส่ได้มากมายเลยหล่ะ…ไม่ว่าจะเป็นแหวน ต่างหูหรือแว่นตาก็ล้วนแล้วแต่เป็นเครื่องประดับที่ดีทั้งสิ้น แต่ในวันนี้เราจะพาทุกๆ ท่านไปพบกับ “วิธีเลือกกำไลนำโชคให้เหมาะสมกับตัวเอง” เพื่อความเหมาะสมและสวยงามกันครับ เพื่อเป็นการไม่เสียเวลา เราไปชมกันดีกว่าครับ วิธีเลือกกำไลที่เหมาะสมตามวันเกิด สำหรับผู้เกิดวันจันทร์ เนื่องจากสีประจำวันจันทร์ คือ สีเหลือง ดังนั้น ...

ผลิต ของ พ รี เมี่ ยม

ต้องการสั่งผลิตของพรีเมี่ยมสำหรับโอกาส เลือกผลิตอะไรดีจึงจะเหมาะสม

การแจกสินค้าพรีเมี่ยมนั้นมีหลายปัจจัยที่จะต้องนำมาพิจารณาเพื่อให้การแจกนั้นคุ้มค่าและได้ผลมากที่สุด หนึ่งในนั้นคือ “วาระโอกาสที่เหมาะสม” เพราะถ้าแจกถูกเวลาสินค้านั้นก็จะเป็นสิ่งของที่สามารถใช้ได้จริง มีประโยชน์ต่อลูกค้า ทั้งยังมีโอกาสที่ผู้อื่นจะมองเห็นสินค้าชิ้นนั้น ๆได้มากขึ้นด้วย หากต้องการผลิตของพรีเมี่ยมที่เหมาะสมกับวาระโอกาส ควรเลือกผลิตอะไรดี? ไอเดียการผลิตของพรีเมี่ยมให้เหมาะสมกับโอกาส โอกาสที่จะต้องนำมาพิจารณาสำหรับการเลือกผลิตของพรีเมี่ยมนั้นนอกจากจะเป็นวาระโอกาสต่างๆ เช่น เทศกาล งานบวช ...

เจิมรถ

คาถาเจิมรถ เรียกความปลอดภัยให้กับชีวิตคุณ

เรื่องของความเชื่อและความปลอดภัยในชีวิตของชาวไทยนั้น เรียกได้ว่าเป็นของที่อยู่ควบคู่กันมาตั้งแต่ครั้งอดีตกาลเลยหล่ะครับ เพราะคนสมัยก็การผีสางและบูชาเทวาดหรือสิ่งเร้นลับต่างๆ เพื่อให้ได้ใช้ชีวิตอย่างสงบสุข ถึงแม้ในปัจจุบันจะมีเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำเข้ามามากมาย แต่ความเชื่อเหล่านี้ยังคงมีอยู่เพราะทำให้ผู้คนรู้สึกอุ่นใจว่ายังมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยคุ้มครองอยู่เป็นนิดเสมอๆ ครับ  ซึ่งหนึ่งในพิธีกรรมที่เป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจให้กับผู้ที่มีรถขับขี่ นั้นก็คือ “พิธีการเจิมรถ” นั้นเอง  ซึ่งในบทความนี้จะพาทุกๆ ท่านไปศึกษาเกี่ยวกับ “คาถาเจิมรถ ...