ทำความเข้าใจเกี่ยวกับ Metatrader

โหลด mt4
โหลด mt4

คนที่เป็นนักเทรดฟอรเร็กซ์ คงจะคุ้นเคยกับซอฟท์แวร์ชนิดนี้เป็นอย่างดี นั่นก็คือ Metatrader ที่เป็ฯเมหือนกับหัวใจสำคัญของการเทรดฟอร์เร็กซ์เลยก็ว่าได้ สำหรับเวอร์ชั่นของ Metatrader ที่มีอยู่ในตอนนี้ก็มีอยู่สองตัวก็คือ Metatrader 4 กับ Metatrader 5 ทั้งสองเวอร์ชั่นนี้จะแตกต่างกันในด้านการใช้งาน แต่ก็สามารถใช้งานกันได้ทั้งคู่

สำหรับเวอร์ชั่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดก็คือเวอร์ชั่น Metatrader 4 ที่คนนิยม  โหลด mt4เพราะเป็นซอฟท์แวร์ที่คนใช้กันมานานกว่า สำหรับตัวโปรแกรม Metatrader  ที่คนนิยมใช้ในการเทรดฟอร์เร็กซ์ก็คือ นักเทรดฟอร์เร็กซ์ สามารถที่จะดูความผันผวนของตลาดหุ้นได้ และมีรายละเอียดทุกอย่างครบถ้วนสำหรับการดู

จุดเด่นของตัวโปรแกรม Metatrader อีกอย่างที่เห็นได้ชัดก็คือ เป็นโปรแกรมที่ไม่กินทรัพยากรของเครื่องมากนั้น ทำให้ไม่หนักเครื่อง จึงสามารถ  โหลด mt4 มาติดตั้งในเครื่องคอมพิวเตอร์หรือว่าแท็ปเล็ตได้ทันที โดยสามารถดาวโหลดได้จากเว็บไซต์ที่มีการแจกที่เป็นเว็บทางการ จะปลอดภัยที่สุด หากคุณเป็นนักเทรดฟอร์เร็กซ์มือใหม่ สิ่งที่คุณต้องมีเป็นอันดับแรก ก็คือการทำความเข้าใจเกี่ยวกับโปรแกรมเทรด

เพราะในตัวโปรแกรมมีคำสั่งหลายอย่าง ที่ใช้ในการวิเคราะห์ มีการเทรดหลายอย่างในโปรแกรม Metatrader อย่างเช่นการเทรดหุ้น โลหะ สินค้าโภคภัณฑ์เป็นต้น ซึ่งข้อมูลเหล่านี้จะรวบรวมอยู่ในตัวโปรแกรมทั้งหมด ให้นักเทรดได้เลือกดู เลือกเทรดที่ตัวเองถนัดที่สุด

สำหรับคนที่กำลังมีความสนใจที่อยากจะเข้ามาลองเทรดฟอร์เร็กซ์ และยังไม่รู้ว่าจะเลือกโปรแกรมเทรดอันไหนดี ระหว่าง โหลด mt4 กับ mt5 ก็ขอบอกเอาไว้เลยว่า ทั้งสองโปรแกรมนั้นมีคุณสมบัติเหมือนกัน สามารถใช้งานได้คล้ายกันนั่นเอง แต่สำหรับคนที่เป็นมือใหม่ แนะนำว่าใช้เวอร์ชั่น 4 จะดีที่สุด เพราะใช้งานได้ง่ายกว่า ถึงแม้จะเป็นโปรแกรมที่มีอายุการใช้งานมากกว่า 10 ปี แต่ก็ได้รับการปรับปรุงอยู่เสมอ

และถ้าเราจะเลือกแพลตฟอร์มตัวไหนในการเทรด ก็ควรเลือกแพลตฟอร์ตัวนั้นไปเลย เพราะว่าหลังจากการเข้าใช้งานแล้ว เราไม่สามารถที่จะเข้าใช้งานพร้อมกันทั้งสองแพลตฟอร์มได้ นั่นจึงเป็นสาเหตุที่คนเลือก โหลด mt4 มากกว่า และจุดเด่นอีกอย่างของโปรแกรม mt4 ก็คือ มีโบรกเกอร์ให้เลือกเยอะกว่าตัว mt5 คนที่เป็นมือใหม่ หากคิดต้องการอยากจะเทรดฟอร์เร็กซ์ การเลือก mt4 ถือว่าเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุด

หากคุณยังไม่ได้เป็นนักเทรดที่มีความเชี่ยมชาญมากๆ หรือสามารถวิเคราะห์อะไรที่ยากๆ เองได้ โหลด mt4จะเหมาะสมทีสุด แต่ถ้าหากคุณต้องการข้อมูลอะไรทั่นซับซ้อนขึ้น มีรายละเอียดทุกอย่างมากกว่า ก็ควรเลือกการใช้งาน mt5 หรือถ้าจะให้ดี ลองดูการใช้งานของคนที่เป็นนักเทรดมืออาชีพ ว่าส่วนใหญ่เขาเลือกใช้งานแพลตฟอร์มตัวไหนกันมากกว่า

ให้เราเลือกแพลตฟอร์มที่เหมาะสมกับเรา และใช้งานง่ายสำหรับเรา หากยังไม่มั่นใจว่าเลือกตัวไหน ให้เลือก mt4 เอาไว้จะปลอดภัยกว่า เพราะมีข้อมูลตัวอย่างให้ดูเยอะ และใช้งานง่ายด้วย เอาไว้ให้มีคามชำนาญในการเทรดมาก ค่อยเปลี่ยนก็ได้

Tags:

Ads

You May Also Like

ร้านสักยอดฮิต

4 ร้านสักยอดฮิต ใครชอบลวดลายบนผิวหนังต้องไปโดน

ปัจจุบันเทรนด์การสักเริ่มเป็นที่นิยม และ ถูกยอมรับในสังคมมากยิ่งขึ้น ไม่เชื่อลองเช็คคนรอบตัวคุณดูสิคะ มั่นใจได้เลยว่าจะต้องมีคนที่มีรอยสัก ไม่ว่าจะเป็นลายเล็ก หรือ ลายใหญ่ วันนี้เราจึงขอแนะนำ4 ร้านสักยอดฮิต ใครชอบลวดลายบนผิวหนังต้องไปโดน  Lone Wolf Studio ...

TOA เคมีภัณฑ์

วิธีเลือกซื้อเคมีภัณฑ์ ให้มีความปลอดภัย

เคมีภัณฑ์แทบจะทุกชนิด มักจะมีสารเคมีเป็นส่วนประกอบด้วย นั่นหมายความว่าอาจจะเกิดอันตรายกับคนได้หากใช้ไม่ถูกวิธี และไม่ระมัดระวัง ซึ่งเคมีภัณฑ์หลายชนิดก็อยู่รอบตัวเราด้วย ทำให้หลีกเลี่ยงได้ยาก สำหรับผู้ที่ต้องการใช้ TOA เคมีภัณฑ์ นอกจากจะต้อทราบวิธีใช้แล้ว การเลือกให้เหมาะสมก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน เพราะนั่นจะเป็นตัวบ่งบอกว่าของชนิดนั้นปลอดภัยมากน้อยเพียงใด ดังนั้นหากเราจะเป็นต้องใช้เคมีภัณฑ์ในบ้าน เช่น ...

วิธีเลือกกำไล

วิธีเลือกกำไลนำโชคให้เหมาะสมกับตัวเอง

เครื่องประดับถือได้ว่าเป็นสิ่งที่จะช่วยเสริมสร้างภูมิฐานให้กับผู้ส่วนใส่ได้มากมายเลยหล่ะ…ไม่ว่าจะเป็นแหวน ต่างหูหรือแว่นตาก็ล้วนแล้วแต่เป็นเครื่องประดับที่ดีทั้งสิ้น แต่ในวันนี้เราจะพาทุกๆ ท่านไปพบกับ “วิธีเลือกกำไลนำโชคให้เหมาะสมกับตัวเอง” เพื่อความเหมาะสมและสวยงามกันครับ เพื่อเป็นการไม่เสียเวลา เราไปชมกันดีกว่าครับ วิธีเลือกกำไลที่เหมาะสมตามวันเกิด สำหรับผู้เกิดวันจันทร์ เนื่องจากสีประจำวันจันทร์ คือ สีเหลือง ดังนั้น ...