ใครรักงานคราฟต์ ห้ามพลาด กับ 4 สตูดิโอสอนงานคราฟต์ทำง่าย ๆ ได้ใน 1 วัน

งานคราฟต์
งานคราฟต์

กระแสการทำงานฝีมือ ยังเป็นคงเกาะเทรนด์ของตลาดได้อยู่ทุกยุค เพราะเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร แถมยังสร้างคุณค่าทางจิตให้กับผู้ทำ และ ผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี วันนี้เราจึงขอแนะนำ 4 สตูดิโอที่สอนงานคราฟต์ ทำง่าย ๆ ได้ใน 1 วัน สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจ และ ไม่รู้จะทำอะไรในวันหยุด

  1. 46 Area Art

ที่แรกขอใจสาวกเครื่องชามเซรามิค หรือ คนรักการปลูกที่อยากทำกระถางต้นไม้ใช้เอง 46 Area Art เป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่เปิดสอนการปั้น โดยมีทั้งคอร์สการขึ้นรูปเซรามิคด้วยมือ หรือ hand-building และ การขึ้นรูปเซรามิคด้วยแป้นหมุน หรือ hand-throwing โดยจะสอนตั้งแต่พื้นฐาน และ จัดเตรียมอุปกรณ์ให้เราแบบเสร็จสรรพ์ เอาแต่ตัวกับใจไปก็พอ หากใครสนใจงานปั้นเซรามิค สามารถติดต่อไปได้ที่ https://www.facebook.com/46areaart หรือ โทรสอบถามได้ที่เบอร์ 081-915-1062

  • Needle Work

เดาจากชื่อ ก็คงพอจะรู้ว่าเป็นสตูดิโอที่สอนเกี่ยวกับงานผ้า ใช่แล้วค่ะ Needle Work เป็นสตูดิโอที่สอนปักฝ้าโดยเฉพาะ ใครที่ชื่นชอบงานปัก ชอบงานประณีตต้องห้ามพลาด ไม่ว่าคุณจะเป็นหญิง หรือ จะเป็นผู้ชายก็สามารถทำได้แน่นอนค่ะ หากสนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ หรือ https://www.facebook.com/needleworkarea โทรสอบถามได้ที่เบอร์  081-711-8060

  • Atelier Rudee

Atelier Rudee สตูดิโอสอนทำเครื่องประดับโลหะหลากหลายเทคนิค เช่น การขึ้นต้นแบบแว็กซ์ การหล่อด้วยแม่พิมพ์กระดองปลาหมึก และการหล่อด้วยขี้ผึ้ง โดยมีทั้งคอรส์ระยสั้น และ คอรส์ระยะยาว ใครที่ชื่นชอบเครื่องประดับและอยากทำเครื่องประดับเท่ ๆ ไม่ซ้ำใครไว้ใส่เองห้ามพลาดนะคะ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/AtelierRudee หรือโทรสอบถามได้ที่ เบอร์โทร.082-326-1309

  • Yep Yep Handicraft

Yep Yep Handicraft ได้ยินชื่อแล้วอาจจะคิดว่าเป็นสตูดิโอสอนเย็บฝ้า แต่จริง ๆ แล้วที่ Yep Yep Handicraft นั้นสอนเย็บสมุดต่างหากค่ะ เพื่อน ๆ หลาย ๆ คนคงชอบสมุดทำมือที่มีดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร เห็นแล้วเป็นต้องซื้อมาสะสมใช่ไหมคะ ถ้าใช่ คุณเหมาะกับสตูดิโอแห่งนี้มาก เพราะ Yep Yep Handicraft จะสอนคุณตั้งแต่พื้นฐาน ทีนี้คุณก็สามารถกลับไปทำสมุดทำมือใช้เองได้ง่าย ๆ ที่บ้าน หากใครสนใจสามารถสอบถามได้เพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/YepYepHandicraft หรือ Line: yephandicraft

เป็นอย่างไรคะเพื่อน ๆ กับข้อมูลที่เรานำมาฝากในวันนี้ ทีนี้ถ้ามีวันหยุดก็ไม่ต้องนอนกร่อยอยู่บ้าน หรือ ไปเดินห้างสรรพสินค้าเล่นให้เมื่อยขาอีกต่อไปแล้วใช่ไหมคะ เผลอ ๆ หากเข้ามือมาอาจจะทำงานคราฟต์พวกนี้มาใส่สไตล์ที่เป็นเรา ทำขายเป็นรายได้เสริมอีกทางได้อีกด้วย 

Tags:

Ads

You May Also Like

ร้านสักยอดฮิต

4 ร้านสักยอดฮิต ใครชอบลวดลายบนผิวหนังต้องไปโดน

ปัจจุบันเทรนด์การสักเริ่มเป็นที่นิยม และ ถูกยอมรับในสังคมมากยิ่งขึ้น ไม่เชื่อลองเช็คคนรอบตัวคุณดูสิคะ มั่นใจได้เลยว่าจะต้องมีคนที่มีรอยสัก ไม่ว่าจะเป็นลายเล็ก หรือ ลายใหญ่ วันนี้เราจึงขอแนะนำ4 ร้านสักยอดฮิต ใครชอบลวดลายบนผิวหนังต้องไปโดน  Lone Wolf Studio ...

กำไลนำโชคดี

5 กำไลนำโชคดีควรมีติดตัว

ของที่เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่ต้องมีติดตัวสำหรับสาวๆ ก็คงจะหนีไม่พ้นเครื่องประดับกันอย่างแน่นอนครับ เพราะเครื่องประดับเป็นสิ่งสวยงามที่คู่กับสาวๆ อีกทั้งสามารถช่วยเสริมความมั่นใจกับพวกเธอได้อีกด้วยหล่ะครับ วันนี้เราจะพาสาวๆ ทุกท่านไปพบกับ “5 กำไลนำโชคที่ควรมีติดตัว” เพื่อเสริมดวงชะตาและเสริมโชคกันครับ จะมีกำไลแบบใดบ้างนั้น เราไปดูกันเล้ยย!! ทำความรู้จักกับเครื่องประดับอย่าง “กำไล” กันสักหน่อยครับ ...

หินนำโชค

มารู้จักกกับ โรสควอตซ์ (Rose Quartz) หินนำโชค นำรัก

ทุกๆ คน ต่างก็อยากที่จะความรักดีๆ เป็นของตนเอง ประสบความสำเร็จกับชีวิตคู่ อยู่กันจนแก่เฒ่า แต่ทำยังไงก็ไม่มีโชคด้านความรัก โดนหักอก นก โดนเทอยู่ตลอด ในวันนี้เราขอแนะนำให้กับทุกๆ ท่านได้รู้จักกับ “โรส ควอตช์ ...