4 ร้านสักยอดฮิต ใครชอบลวดลายบนผิวหนังต้องไปโดน

ร้านสักยอดฮิต
ร้านสักยอดฮิต

ปัจจุบันเทรนด์การสักเริ่มเป็นที่นิยม และ ถูกยอมรับในสังคมมากยิ่งขึ้น ไม่เชื่อลองเช็คคนรอบตัวคุณดูสิคะ มั่นใจได้เลยว่าจะต้องมีคนที่มีรอยสัก ไม่ว่าจะเป็นลายเล็ก หรือ ลายใหญ่ วันนี้เราจึงขอแนะนำ4 ร้านสักยอดฮิต ใครชอบลวดลายบนผิวหนังต้องไปโดน

  1.  Lone Wolf Studio

อีกหนึ่งร้านสักที่เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงเคยได้ยินชื่อ Lone Wolf Studio เป็นร้านสักที่มีสไตล์การสักแบบ Minimal ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในวงการสักเป็นอย่างมาก เพราะมีขนาดที่เล็ก ลวดลายที่ดูง่าย และ สบายตา ที่สำคัญหากสักในที่ลับ ๆ รับรองว่าแม่จับไม่ได้แน่นอน ใครที่ชื่นชอบลอยสักสไตล์ Minimal แบบนี้ก็สามารถติดตามผลงานการสัก และ นัดคิวช่างสักได้ที่ www.facebook.com/lonewolfstudiobkk หรือ โทรไปสอบถามได้ที่ เบอร์โทร: 089-520-0994 รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

  • Boom Zodat Tattoo

อีกหนึ่งช่างสักชื่อดังใน Instagram ที่มีผลงานการสักสไตล์ Minimal เหมือนกับ Lone Wolf Studio ด้วยลายเส้นที่นิ่ง และ คม ทำให้ Boom Zodat Tattoo เป็นอีกร้านสักหนึ่งที่สาย Minimal ร้องหา นอกจากขาว ดำ แล้ว ที่ร้านสักนี้ยังมีงานสักที่เรียกได้ว่าหาได้ยากในประเทศไทย คือ การสักแบบใช้สีเรืองแสง ที่รอยสักของคุณจะเรืองแสงนีออนขึ้นมาเวลาเจอแสง Black Light เรียกได้ว่าถูกใจสายปาร์ตี้ สายแดนซ์แน่นอน พูดไปจะหาว่าโม้ ไม่เชื่อลองไปติดตามผลงานของ Boom Zodat Tattoo ได้ที่ www.instagram.com/boomzodat

  • Klai Jakkawan (สตูดิโอ ไกลจักรวาล)

ที่ถัดมา สตูดิโอไกลจักวาล ผู้มีฝีมือการสักที่เรียกได้ว่าเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร เพราะมีเจ้าของร้านที่เคยเป็นอดีตกราฟิกดีไซเนอร์ผู้มากประสบการณ์มาเนรมิต ออกแบบลายสักให้กับคุณ เรียกได้ว่าหากใครชอบมีรอยสักแปลก ไม่เหมือนใคร แถมดีไซน์สวย ไม่ว่าจะเป็นสักดำ หรือ สักสีก็ทำให้ได้ หากสนใจสามารถไปติดตามผลงาน หรือ จองคิวสักได้ที่ https://www.facebook.com/Klaijakkawan/

  • NT Tattoo (ช่างอ๊อด)

อีกหนึ่งช่างสักยอดฝีมือ ที่มีรางวัลการันตรีอย่าง The 1st runner-up “old school” จากเวที MBK 2015 หากใครชื่นชอบงานสักสไตล์ Old School หรือ ไม่ว่าจะแนวไหน ๆ ช่างอ๊อดก็สามารถออกแบบรอยสักให้เหมาะกับคุณได้ ด้วยประสบการณ์การสักหลายปีรับรองลายเส้น และ การลงสีของช่างอ๊อดไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน หากสนใจสามารถติดตามผลงานของ NT Tattoo ได้ที่ https://www.facebook.com/aod.nttattoo/

  เป็นอย่างไรบ้างคะ กับร้านสักยอดฮิตทั้ง 4 ร้านที่รวบรวมข้อมูลมาฝากเพื่อน ๆ หากสนใจร้านไหนสามารถตามไปชมผลงานการสักได้ตามข้อมูลที่ให้ไปได้เลยค่ะ แต่ก่อนจะไปสักอย่าลืมศึกษาหาข้อมูลเพิ่มเติม และ ตัดสินใจให้ดีก่อนนะ เพราะรอยสักจะอยู่กับเราไปอีกนาน เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน  

Tags:

Ads

You May Also Like

เก้าอี้สำนักงานลดออฟฟิศซินโดรม

เก้าอี้สำนักงานลดออฟฟิศซินโดรม

                เมื่อเปิดเว็บไซต์ขายสินค้าชั้นนำ จะได้พบกับอุปกรณ์สำนักงานมากมายที่รวบรวมเอาไว้ให้ได้เลือกกันอย่างหลากหลาย ล้วนแล้วแต่ดึงดูดใจด้วยราคาย่อมเยาและคุณภาพที่ดี แต่สินค้าสำนักงานที่ดีนั้นไม่เพียงแต่ต้องราคาย่อมเยาหรือคงทน เพราะอุปกรณ์สำนักงานหลายอย่างที่เป็นอีกสาเหตุที่ส่งผลต่อสุขภาพร่างกายอย่างปฏิเสธได้ยาก เพราะเวลากว่าครึ่งวันของเรานั้นต้องอยู่กับการทำงาน โดยเฉพาะการเลือกเก้าอี้ที่ดีต่อการทำงาน เพราะไม่ได้สำคัญแค่กับสุขภาพร่างกายของคนวัยทำงานเท่านั้น แต่ยังมีผลต่อวัยเรียนที่ต้องนั่งทำการบ้านหรืออ่านหนังสือติดโต๊ะเป็นเวลานาน โรคที่อาจตามมาจากการเลือกเก้าอี้ไม่ดีนั้นคือออฟฟิศซินโดรมที่ส่งผลทั้งระยะสั้นอย่างอาการปวดเมื่อยตามร่างกายและผลร้ายระยะยาวอย่างกระดูกที่โค้งงอผิดรูป การเลือกเก้าอี้สำนักงานจึงต้องพอเหมาะพอดีกับร่างกายและสามารถผ่อนคลายร่างกายไม่ให้ทำงานหนัก                 การเลือกเก้าอี้สำนักงานที่ดี ...

กำไลนำโชคดี

5 กำไลนำโชคดีควรมีติดตัว

ของที่เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่ต้องมีติดตัวสำหรับสาวๆ ก็คงจะหนีไม่พ้นเครื่องประดับกันอย่างแน่นอนครับ เพราะเครื่องประดับเป็นสิ่งสวยงามที่คู่กับสาวๆ อีกทั้งสามารถช่วยเสริมความมั่นใจกับพวกเธอได้อีกด้วยหล่ะครับ วันนี้เราจะพาสาวๆ ทุกท่านไปพบกับ “5 กำไลนำโชคที่ควรมีติดตัว” เพื่อเสริมดวงชะตาและเสริมโชคกันครับ จะมีกำไลแบบใดบ้างนั้น เราไปดูกันเล้ยย!! ทำความรู้จักกับเครื่องประดับอย่าง “กำไล” กันสักหน่อยครับ ...

ลางบอกเหตุ

4 ความเชื่อลางบอกเหตุ

ว่ากันด้วยเรื่องของ “ความเชื่อ” นั้นเป็นสิ่งที่หลายๆ ท่านจะมีความรู้ความเข้าใจแตกต่างกันไปตามท้องถิ่นอาศัย ดังนั้นการที่มีความเชื่อไม่ถือว่าเป็นเรื่องงมงายเสียทีเดียว แต่เป็นสิ่งที่จะช่วยให้เราเตรียมตัวหรือป้องกันเหตุอันไม่คาดคิดได้ในอนาคต วันนี้เราจึงอยากพาทุกๆ ท่านไปพบกับ “4 ความเชื่อลางบอกเหตุ” ที่น่าสนใจกันสักหน่อยครับ จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น…เราไปชมกันดีกว่าครับ ความเชื่อ หมายถึงอะไร? ...