แนะนำ 5 วัดเจิมรถใหม่ เสริมสิริมงคล ลงยันต์แคล้วคลาดสร้างความมั่นใจในการขับขี่

ซื้อ ประกันรถ

คุณเป็นหนึ่งคนที่เพิ่งถอยรถมาใหม่หรือเปล่า และกำลังมองหาวัดที่ขึ้นชื่อเรื่องการเจิมรถเสริมสิริมงคลอยู่ด้วยหรือไม่ ต้องยอมรับว่าสำหรับคนไทยความเชื่อที่มาพร้อมกับความศรัทธายังคงสร้างความเชื่อมั่น และความสบายใจให้กับผู้ใช้รถ อักขระที่ถูกเจิมลงบนรถถือเป็นสิ่งมงคล และเชื่อว่าจะเป็นเกราะคุ้มภัยที่จะคอยปกป้องผู้ใช้รถให้ขับขี่ได้อย่างปลอดภัย แคล้วคลาดจากอุบัติเหตุ จากร้ายกลายเป็นดี จากหนักเปลี่ยนเป็นเบา แต่กระนั้นก็ยังคงต้องซื้อ ประกันรถติดไว้ เพราะเหนือสิ่งอื่นใด ต่อให้คุณไม่ประมาท แถมมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยคุ้มครอง แต่ท้องถนนไม่ได้มีรถคุณแค่คันเดียว ยังมีเพื่อนร่วมทางที่อาจก่อให้เกิดอุบัติเหตุกับรถของคุณได้ทุกเมื่อ

วันนี้เราจึงมาแนะนำ 5 วัดเจิมรถใหม่ วัดดังใกล้กรุงที่ได้รับความนิยมรถเข้าออกตลอดวันไม่ขาดสาย ส่วนจะมีวัดไหนบ้างนั้น ตามไปดูกันเลย

1.วัดสว่างอารมณ์ จ.นครปฐม

วัดสว่างอารมณ์ ตั้งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากนัก ใน อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม วัดนี้มีพระครูธรรมธรสมทรงธัมมทินโน หรือพระอาจารย์แป๊ะ พระอาจารย์ชื่อดังที่ขึ้นชื่อเรื่องไสยศาสตร์และโหราศาสตร์ หากคุณได้นำรถใหม่ของคุณไปเจิมลงอักขระกับท่านแล้ว เชื่อกันว่ารถจะแคล้วคลาดจากภัยอันตราย ขับขี่ปลอดภัย นำพาโชคลาภมาให้ไม่ขาดสาย โดยผู้ที่ต้องการนำรถมาเจิมกับพระอาจารย์แป๊ะนั้นสามารถมาได้ทุกวัน แต่ต้องมาถึงวัดก่อนเวลา 08.00 น. โดยทางวัดไม่ได้กำหนดค่าเจิม สามารถร่วมทำบุญได้ตามศรัทธา

2.วัดสายไหม จ.ปทุมธานี

วัดดังแห่งลำลูกกา จ.ปทุมธานี พระครูปลัดอิทธิพล ปธานิโก หรือหลวงพ่ออ๊อด เกจิอาจารย์ที่โด่งดังด้านโชคลาภ ของขลัง ไสยศาสตร์ รวมถึงการเจิมรถเรียกทรัพย์รับโชค ปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ว่ากันว่าหลวงพ่ออ๊อดสามารถเจิมเสริมสิริมงคลได้ตั้งแต่ยานยนต์ 2 ล้อไปจนถึงอากาศยานเลยทีเดียว พุทธคุณขนาดนี้ก่อนไปอย่าลืมติดต่อนัดคิวกันเสียให้ดี ไม่อย่างนั้นคุณอาจจะไปเสียเที่ยวก็เป็นได้

3.วัดป้อมรามัญ จ.พระนครศรีอยุธยา

อีกหนึ่งวัดที่ตั้งอยู่ในเมืองแห่งโบราณสถานที่สำคัญของไทย พระนครศรีอยุธยา เมืองแห่งประวัติศาสตร์ไทยที่เต็มไปด้วยเครื่องรางของขลังและสิ่งศักดิ์สิทธิ์มากมาย และที่วัดป้อมรามัญ ผู้คนมากมายพากันนำรถไปให้พระครูเกษมจันทวิมล หรือพระอาจารย์แดง เจ้าอาวาสวัดเจิมรถเสริมสิริมงคล และเสริมความปลอดภัยให้ทุกครั้งที่ขับขี่ ซึ่งพระอาจารย์แดงนั้น เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องเมตตามหานิยม จนได้รับขนานนามว่า “นิ้วมหามงคล” มีผู้มีชื่อเสียงมากมายมาฝากตัวเป็นศิษย์ และเดินทางมาที่วัด เพื่อให้ลงนะหน้าทอง และบูชาวัตุมงคลเสริมโชคลาภ บารมี และสิ่งดีงามต่าง ๆ ไม่เว้นแต่ละวัน

4.วัดหูช้าง จ.นนทบุรี

ขยับเข้ามาใกล้กรุงเทพฯ ขึ้นไปอีกกับวัดหูช้าง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี อีกหนึ่งวัดที่ได้รับความนิยมและถูกกล่าวถึงกันมากในด้ายเครื่องรางของขลัง ไม่ว่าจะเป็นปลัดขิก ตะกรุด และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยมีพระครูสุวรรณโชติวุฒิ หรือหลวงพ่อตี๋เป็นผู้ลงมือเจิมลงยันต์สร้างอักขระ ซึ่งการเจิมรถของวัดหูช้างนั้นจะใช้วิธีเจิมทุกส่วนทุกมุมของรถ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์ ภายในห้องโดยสาร ฝากระโปรงหลัง ไปจนถึงล้อรถ ให้คุณมั่นใจได้ว่าสามารถคุ้มครองคุณได้ทั่วถึงไม่แพ้ความคุ้มครองจากการซื้อ ประกันรถอย่างแน่นอน

5.วัดยานนาวา กรุงเทพฯ

ปิดท้ายกันที่วัดเจิมรถในเขตยานนาวา กรุงเทพฯ วัดดังยอดนิยมของผู้คนเมืองกรุงที่มาพร้อมกับความเชื่อเรื่องเรือสำเภาให้โชค ด้วยเพราะภายในวัดมีพระสำเภาเจดีย์ไว้ให้ผู้คนสักการบูชา นำพาความเจริญรุ่งเรือง โชคลาภ ธุรกิจราบรื่นทำมาค้าขึ้น จึงเป็นที่นิยมของนักธุรกิจในการนำรถประจำตำแหน่ง หรือรถที่ใช้ในการทำธุรกิจเข้าเจิมไม่เว้นแต่ละวัน สำหรับคนกรุงที่ไม่อยากออกนอกพื้นที่ ยิ่งในสถานการณ์โควิด-19 ที่การเดินทางข้ามจังหวัดเป็นเรื่องที่ไม่ได้ทำได้ง่าย ๆ อย่างเคย แนะนำให้มาวัดยานนาวากันเลย พุทธคุณจากการเจิมที่ได้สามารถเสริมมงคลให้คุณได้อิ่มเอิบใจอย่างแน่นอน

ครบแล้วกับวัดเจิมรถทั้ง 5 วัดที่ไม่ไกลจากเมืองกรุงนัก แถมเดินทางสะดวก ครบเครื่องทุกความเป็นสิริมงคล แต่ถึงแม้รถใหม่ของคุณจะลงยันต์เสริมดวงไว้แล้ว แต่อย่างไรก็อย่าลืมซื้อ ประกันรถติดรถไว้เสมอ ไม่เพียงแค่ช่วงเห่อรถใหม่ในปีแรก ๆ แต่ต้องต่อประกันรถทุกปีอย่างต่อเนื่อง ให้ความคุ้มครองคุณและรถเสริมจากสิ่งดี ๆ ที่ได้จากการเจิมรถ ขับขี่มั่นใจ ปลอดภัยประกันภัยและพระคุ้มครอง

Ads

You May Also Like

การเสริมดวงทำอย่างไรได้บ้าง?

ว่ากันด้วยเรื่องของ ‘โชคลาง” หรือ “ดวง” ของคนเรานั้น มักจะมาพร้อมกับการเสริมดวงเริมบารมีต่างๆ ที่มีวิธีการทำอยู่มากมายหลายแบบ ซึ่งหลายๆ ท่านก็คงอยากที่จะดวงดีกันทั้งนั้น วันนี้เราจะขอพาทุกๆ ท่านไปพบกับ “การเสริมดวงทำอย่างรได้บ้าง?” เพื่อเป็นแนวทางที่น่าทำตามเอาไว้ไม่เสียหายครับ การเสริมดวงคืออะไร? ...

บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก

บุหรี่ไฟฟ้า VS สุขภาพของผู้สูบบุหรี่ไฟฟ้า

อย่างที่ทราบกันดีว่าบุหรี่ไฟฟ้านั้นมีแต่โทษ ไม่มีข้อดีเลยสักข้อเดียว แต่ถึงกระนั้น ผู้ที่สูบเองก็ยังคงปักใจเชื่อว่าบุหรี่ไฟฟ้านั้นดีกว่าบุหรี่ธรรมดาหลายเท่า ดังนั้น เราก็คงห้ามอะไรไม่ได้ ได้แต่เตือนว่าสูบให้น้อยลง เว้นระยะให้ปอดได้พักหายใจบ้าง และสำหรับใครที่อยากลองเปลี่ยนมาสูบบุหรี่ไฟฟ้าแทนบุหรี่ธรรมดา คุณก็สามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าออนไลน์ทั่วไปเลย โดยการค้นหาคำว่า บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก และเมื่อคุณค้นหาคำว่า บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก แล้วหน้าการค้นหาก็จะขึ้นโปรดักส์บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูกมากมายให้คุณได้เลือกซื้อกัน  อ่านมาถึงตรงนี้ เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า ซึ่งบทความนี้เราจึงมีโทษของบุหรี่ไฟฟ้าที่ส่งผลต่อสุขภาพโดยตรงมาฝากกัน ซึ่งโทษของบุหรี่ไฟฟ้าที่ส่งผลต่อสุขภาพโดยตรงจะมีอะไรบ้างนั้น มาเลื่อนลงไปหาคำตอบพร้อมๆ กันเลย  บุหรี่ไฟฟ้า VS สุขภาพของผู้สูบบุหรี่ไฟฟ้า  ...

ทำความเข้าใจเกี่ยวกับ “เวลาโพล้เพล้”

ทุกๆ ท่านเคยได้ยินหรือได้ฟังเกี่ยวกับเรื่องราวของ “เวลาโพล้เพล้” ที่เป็นเวลาที่มีตำนานความเชื่อที่เกี่ยวข้องในหลายๆ ด้านเลยหล่ะครับ วันนี้เราจึงอยากพาทุกๆ ท่านไปศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้กันครับ เพื่อเป็นการไม่เสียเวลาเราไปชมกันดีกว่าครับ ช่วงเวลา โพล้เพล้ หรือ เวลาพลบค่ำ เวลาโพล้เพล้หรือผีตากผ้าอ้อม คือชื่อที่คนไทยสมัยก่อนใช้เรียกช่วงเวลาโพล้เพล้ ...