การเสริมดวงทำอย่างไรได้บ้าง?

ว่ากันด้วยเรื่องของ โชคลาง หรือ ดวง ของคนเรานั้น มักจะมาพร้อมกับการเสริมดวงเริมบารมีต่างๆ ที่มีวิธีการทำอยู่มากมายหลายแบบ ซึ่งหลายๆ ท่านก็คงอยากที่จะดวงดีกันทั้งนั้น วันนี้เราจะขอพาทุกๆ ท่านไปพบกับ การเสริมดวงทำอย่างรได้บ้าง?” เพื่อเป็นแนวทางที่น่าทำตามเอาไว้ไม่เสียหายครับ

การเสริมดวงคืออะไร?

การเสริมดวงเป็นความเชื่อที่ช่วยทำให้เกิดความสบายใจในเรื่องต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสุขภาพ การเงิน หรือเรื่องการงาน ซึ่งรูปแบบในการเสริมดวงมีหลายรูปแบบด้วยกัน เช่น การปลูกต้นไม้มงคล การใช้สีถูกโฉลก หรือแม้กระทั่งการใช้เครื่องรางนำโชค ซึ่งแต่ละรูปแบบก็จะมีส่วนช่วยเสริมดวงในด้านที่แตกต่างกันออกไป

แนวทางการเสริมดวงที่น่าทำตาม

  • หมั่นเข้าวัดทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร วิธีเบสิคที่สุดในการแก้เคล็ดเสริมดวงการเงิน คือ การแก้กรรมหรืออุทิศส่วนกุศล และอโหสิกรรมให้กับเจ้ากรรมนายเวร ผู้ที่อาจเคยล่วงเกินกันมาแต่ชาติปางก่อน วิธีนี้ถือเป็นการจัดการปัญหาเก่าในอดีตให้จบสิ้นไป เพื่อให้เราสามารถก้าวต่อไปข้างหน้าได้อย่างสบายใจ
  • ใช้เงินที่หามาได้ตอบแทนบุญคุณบุพการี  ข้อนี้อาจพูดได้เลยว่า ไม่มีการใช้จ่ายแบบไหนที่จะได้บุญกุศลมากไปกว่าการใช้เงินทดแทนบุญคุณบุพการี นั่นก็คือ คุณพ่อคุณแม่หรือบุคคลที่ชุบเลี้ยงเรามา ด้วยการที่เราให้เงินท่านเพื่อเป้นการตอบแทนบุญคุณของท่าน
  • ทำบุญเปิดโรงทานเลี้ยงข้าวคนยากจน บริจาคของให้คนยากไร้ ให้อาหารสุนัขและแมวจรจัด เพื่อก้าวไปสู่ความร่ำรวยได้นั้น เราต้องเริ่มต้นจากการเป็นผู้ให้ก่อนทั้งสิ้น การทำบุญด้วยการเปิดโรงทานเลี้ยงข้าวคนหิว คนขัดสน คนยากจน การบริจาคสิ่งของเครื่องใช้ให้กับคนด้อยโอกาส หรือการให้อาหารสุนัขและแมวจรจัดที่ไม่มีเจ้าของ ล้วนแล้วแต่เป็นการเสริมดวงที่จะทำให้เราไก้บุญกุศลอันยิ่งใหญ่ และความสุขในใจที่จะเกิดขึ้นกับเรา
  • ไหว้พระสวดมนต์ก่อนนอน นอกจากจะเป็นการไหว้พระขอพรในทุกๆ วันแล้ว การทำสมาธิขณะไหว้พระจะเป็นการทบทวนจิตใจ สร้างสติ สมาธิที่ดีให้กับเรา ก่อนที่จะไปพบกับวันถัดๆ ไป จะทำให้รับมือสิ่งต่างๆ ได้เป็นอย่างดีครับ

4 วิธีการแก้เคล็ดเสริมดวงที่ทำตามได้ง่ายๆ

  1. ทำความสะอาดบ้านให้โปร่ง โล่ง สะอาด เพื่อเปิดรับพลังงานดีๆเข้ามา
  2. หากตัวเราสามารถนั่งสวดมนต์ หรือนั่งสมาธิ แผ่เมตตาให้เจ้ากรรมนายเวรเป็นประจำได้ยิ่งดี
  3. การทำความสะอาดและจัดระเบียบกระเป๋าสตางค์ ทิ้งเศษขยะ หรือบิลใบเสร็จต่างๆออกไป เพื่อนำพลังงานที่ไม่ดีออกไปด้วย
  4. ทำบุญบริจาคทานตามกำลังทรัพย์ ไม่ว่าจะเป็นการบริจาคเลือด การทำบุญโรงพยาบาล วัดต่างๆ หรือแม้แต่ทำบุญการศึกษาก็ทำได้ ที่สำคัญเราต้องไม่เดือดร้อน

3 หินมงคลช่วยเสริมดวงน่าหามาใช้

  • ทับทิม (Ruby) เป็นหินนำโชคในด้านของการเสริมความรัก ความเมตตา ความร่ำรวย ปกป้องคุ้มครอง ให้ความสนุกสนาน ป้องกันฝันร้าย ซึ่งทับทิมเป็นตัวแทนแห่งความรักอันบริสุทธิ์นั้นเองครับ
  • ไทเกอร์ อาย (Tiger’s Eye) มี) เป็นหินนำโชคในด้านของการพัฒนาญาณหยั่งรู้ ให้เกิดในรูปของการมองเห็น เหมาะกับการใช้นั่งสมาธิและทำให้เกิดแรงบันดาลใจ ช่วยขจัดปัดเป่าฝันร้าย ขับไล่วิญญาณไม่ให้มาใกล้
  • .บุษราคัม (Yellow Sapphire) เป็นหินนำโชคในด้านของการเสริมพลังอำนาจ พลังความคิดสร้างสรรค์ กระตุ้นให้เกิดความกล้า นำความสงบมาสู่จิตใจ จะนำความโชคดี ความมั่งคั่งร่ำรวย มาสู่ผู้เป็นเจ้าของ

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับข้อมูลเกี่ยวกับ การเสริมดวงทำอย่างไรได้บ้าง?” ที่เราได้นำมาฝากทุกๆ ท่านกันในบทความข้างต้น หวังว่าจะเป็นประโยชน์ที่น่าสนใจและเสริมดวงได้อย่างที่หวังกันนะครับ

Ads

You May Also Like

ซื้อ ประกันรถ

แนะนำ 5 วัดเจิมรถใหม่ เสริมสิริมงคล ลงยันต์แคล้วคลาดสร้างความมั่นใจในการขับขี่

คุณเป็นหนึ่งคนที่เพิ่งถอยรถมาใหม่หรือเปล่า และกำลังมองหาวัดที่ขึ้นชื่อเรื่องการเจิมรถเสริมสิริมงคลอยู่ด้วยหรือไม่ ต้องยอมรับว่าสำหรับคนไทยความเชื่อที่มาพร้อมกับความศรัทธายังคงสร้างความเชื่อมั่น และความสบายใจให้กับผู้ใช้รถ อักขระที่ถูกเจิมลงบนรถถือเป็นสิ่งมงคล และเชื่อว่าจะเป็นเกราะคุ้มภัยที่จะคอยปกป้องผู้ใช้รถให้ขับขี่ได้อย่างปลอดภัย แคล้วคลาดจากอุบัติเหตุ จากร้ายกลายเป็นดี จากหนักเปลี่ยนเป็นเบา แต่กระนั้นก็ยังคงต้องซื้อ ประกันรถติดไว้ เพราะเหนือสิ่งอื่นใด ต่อให้คุณไม่ประมาท แถมมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยคุ้มครอง ...

ทำความเข้าใจเกี่ยวกับ “เวลาโพล้เพล้”

ทุกๆ ท่านเคยได้ยินหรือได้ฟังเกี่ยวกับเรื่องราวของ “เวลาโพล้เพล้” ที่เป็นเวลาที่มีตำนานความเชื่อที่เกี่ยวข้องในหลายๆ ด้านเลยหล่ะครับ วันนี้เราจึงอยากพาทุกๆ ท่านไปศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้กันครับ เพื่อเป็นการไม่เสียเวลาเราไปชมกันดีกว่าครับ ช่วงเวลา โพล้เพล้ หรือ เวลาพลบค่ำ เวลาโพล้เพล้หรือผีตากผ้าอ้อม คือชื่อที่คนไทยสมัยก่อนใช้เรียกช่วงเวลาโพล้เพล้ ...

บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก

บุหรี่ไฟฟ้า VS สุขภาพของผู้สูบบุหรี่ไฟฟ้า

อย่างที่ทราบกันดีว่าบุหรี่ไฟฟ้านั้นมีแต่โทษ ไม่มีข้อดีเลยสักข้อเดียว แต่ถึงกระนั้น ผู้ที่สูบเองก็ยังคงปักใจเชื่อว่าบุหรี่ไฟฟ้านั้นดีกว่าบุหรี่ธรรมดาหลายเท่า ดังนั้น เราก็คงห้ามอะไรไม่ได้ ได้แต่เตือนว่าสูบให้น้อยลง เว้นระยะให้ปอดได้พักหายใจบ้าง และสำหรับใครที่อยากลองเปลี่ยนมาสูบบุหรี่ไฟฟ้าแทนบุหรี่ธรรมดา คุณก็สามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าออนไลน์ทั่วไปเลย โดยการค้นหาคำว่า บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก และเมื่อคุณค้นหาคำว่า บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก แล้วหน้าการค้นหาก็จะขึ้นโปรดักส์บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูกมากมายให้คุณได้เลือกซื้อกัน  อ่านมาถึงตรงนี้ เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า ซึ่งบทความนี้เราจึงมีโทษของบุหรี่ไฟฟ้าที่ส่งผลต่อสุขภาพโดยตรงมาฝากกัน ซึ่งโทษของบุหรี่ไฟฟ้าที่ส่งผลต่อสุขภาพโดยตรงจะมีอะไรบ้างนั้น มาเลื่อนลงไปหาคำตอบพร้อมๆ กันเลย  บุหรี่ไฟฟ้า VS สุขภาพของผู้สูบบุหรี่ไฟฟ้า  ...