Site icon

แนะนำ 5 วัดเจิมรถใหม่ เสริมสิริมงคล ลงยันต์แคล้วคลาดสร้างความมั่นใจในการขับขี่

ซื้อ ประกันรถ

คุณเป็นหนึ่งคนที่เพิ่งถอยรถมาใหม่หรือเปล่า และกำลังมองหาวัดที่ขึ้นชื่อเรื่องการเจิมรถเสริมสิริมงคลอยู่ด้วยหรือไม่ ต้องยอมรับว่าสำหรับคนไทยความเชื่อที่มาพร้อมกับความศรัทธายังคงสร้างความเชื่อมั่น และความสบายใจให้กับผู้ใช้รถ อักขระที่ถูกเจิมลงบนรถถือเป็นสิ่งมงคล และเชื่อว่าจะเป็นเกราะคุ้มภัยที่จะคอยปกป้องผู้ใช้รถให้ขับขี่ได้อย่างปลอดภัย แคล้วคลาดจากอุบัติเหตุ จากร้ายกลายเป็นดี จากหนักเปลี่ยนเป็นเบา แต่กระนั้นก็ยังคงต้องซื้อ ประกันรถติดไว้ เพราะเหนือสิ่งอื่นใด ต่อให้คุณไม่ประมาท แถมมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยคุ้มครอง แต่ท้องถนนไม่ได้มีรถคุณแค่คันเดียว ยังมีเพื่อนร่วมทางที่อาจก่อให้เกิดอุบัติเหตุกับรถของคุณได้ทุกเมื่อ

วันนี้เราจึงมาแนะนำ 5 วัดเจิมรถใหม่ วัดดังใกล้กรุงที่ได้รับความนิยมรถเข้าออกตลอดวันไม่ขาดสาย ส่วนจะมีวัดไหนบ้างนั้น ตามไปดูกันเลย

1.วัดสว่างอารมณ์ จ.นครปฐม

วัดสว่างอารมณ์ ตั้งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากนัก ใน อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม วัดนี้มีพระครูธรรมธรสมทรงธัมมทินโน หรือพระอาจารย์แป๊ะ พระอาจารย์ชื่อดังที่ขึ้นชื่อเรื่องไสยศาสตร์และโหราศาสตร์ หากคุณได้นำรถใหม่ของคุณไปเจิมลงอักขระกับท่านแล้ว เชื่อกันว่ารถจะแคล้วคลาดจากภัยอันตราย ขับขี่ปลอดภัย นำพาโชคลาภมาให้ไม่ขาดสาย โดยผู้ที่ต้องการนำรถมาเจิมกับพระอาจารย์แป๊ะนั้นสามารถมาได้ทุกวัน แต่ต้องมาถึงวัดก่อนเวลา 08.00 น. โดยทางวัดไม่ได้กำหนดค่าเจิม สามารถร่วมทำบุญได้ตามศรัทธา

2.วัดสายไหม จ.ปทุมธานี

วัดดังแห่งลำลูกกา จ.ปทุมธานี พระครูปลัดอิทธิพล ปธานิโก หรือหลวงพ่ออ๊อด เกจิอาจารย์ที่โด่งดังด้านโชคลาภ ของขลัง ไสยศาสตร์ รวมถึงการเจิมรถเรียกทรัพย์รับโชค ปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ว่ากันว่าหลวงพ่ออ๊อดสามารถเจิมเสริมสิริมงคลได้ตั้งแต่ยานยนต์ 2 ล้อไปจนถึงอากาศยานเลยทีเดียว พุทธคุณขนาดนี้ก่อนไปอย่าลืมติดต่อนัดคิวกันเสียให้ดี ไม่อย่างนั้นคุณอาจจะไปเสียเที่ยวก็เป็นได้

3.วัดป้อมรามัญ จ.พระนครศรีอยุธยา

อีกหนึ่งวัดที่ตั้งอยู่ในเมืองแห่งโบราณสถานที่สำคัญของไทย พระนครศรีอยุธยา เมืองแห่งประวัติศาสตร์ไทยที่เต็มไปด้วยเครื่องรางของขลังและสิ่งศักดิ์สิทธิ์มากมาย และที่วัดป้อมรามัญ ผู้คนมากมายพากันนำรถไปให้พระครูเกษมจันทวิมล หรือพระอาจารย์แดง เจ้าอาวาสวัดเจิมรถเสริมสิริมงคล และเสริมความปลอดภัยให้ทุกครั้งที่ขับขี่ ซึ่งพระอาจารย์แดงนั้น เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องเมตตามหานิยม จนได้รับขนานนามว่า “นิ้วมหามงคล” มีผู้มีชื่อเสียงมากมายมาฝากตัวเป็นศิษย์ และเดินทางมาที่วัด เพื่อให้ลงนะหน้าทอง และบูชาวัตุมงคลเสริมโชคลาภ บารมี และสิ่งดีงามต่าง ๆ ไม่เว้นแต่ละวัน

4.วัดหูช้าง จ.นนทบุรี

ขยับเข้ามาใกล้กรุงเทพฯ ขึ้นไปอีกกับวัดหูช้าง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี อีกหนึ่งวัดที่ได้รับความนิยมและถูกกล่าวถึงกันมากในด้ายเครื่องรางของขลัง ไม่ว่าจะเป็นปลัดขิก ตะกรุด และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยมีพระครูสุวรรณโชติวุฒิ หรือหลวงพ่อตี๋เป็นผู้ลงมือเจิมลงยันต์สร้างอักขระ ซึ่งการเจิมรถของวัดหูช้างนั้นจะใช้วิธีเจิมทุกส่วนทุกมุมของรถ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์ ภายในห้องโดยสาร ฝากระโปรงหลัง ไปจนถึงล้อรถ ให้คุณมั่นใจได้ว่าสามารถคุ้มครองคุณได้ทั่วถึงไม่แพ้ความคุ้มครองจากการซื้อ ประกันรถอย่างแน่นอน

5.วัดยานนาวา กรุงเทพฯ

ปิดท้ายกันที่วัดเจิมรถในเขตยานนาวา กรุงเทพฯ วัดดังยอดนิยมของผู้คนเมืองกรุงที่มาพร้อมกับความเชื่อเรื่องเรือสำเภาให้โชค ด้วยเพราะภายในวัดมีพระสำเภาเจดีย์ไว้ให้ผู้คนสักการบูชา นำพาความเจริญรุ่งเรือง โชคลาภ ธุรกิจราบรื่นทำมาค้าขึ้น จึงเป็นที่นิยมของนักธุรกิจในการนำรถประจำตำแหน่ง หรือรถที่ใช้ในการทำธุรกิจเข้าเจิมไม่เว้นแต่ละวัน สำหรับคนกรุงที่ไม่อยากออกนอกพื้นที่ ยิ่งในสถานการณ์โควิด-19 ที่การเดินทางข้ามจังหวัดเป็นเรื่องที่ไม่ได้ทำได้ง่าย ๆ อย่างเคย แนะนำให้มาวัดยานนาวากันเลย พุทธคุณจากการเจิมที่ได้สามารถเสริมมงคลให้คุณได้อิ่มเอิบใจอย่างแน่นอน

ครบแล้วกับวัดเจิมรถทั้ง 5 วัดที่ไม่ไกลจากเมืองกรุงนัก แถมเดินทางสะดวก ครบเครื่องทุกความเป็นสิริมงคล แต่ถึงแม้รถใหม่ของคุณจะลงยันต์เสริมดวงไว้แล้ว แต่อย่างไรก็อย่าลืมซื้อ ประกันรถติดรถไว้เสมอ ไม่เพียงแค่ช่วงเห่อรถใหม่ในปีแรก ๆ แต่ต้องต่อประกันรถทุกปีอย่างต่อเนื่อง ให้ความคุ้มครองคุณและรถเสริมจากสิ่งดี ๆ ที่ได้จากการเจิมรถ ขับขี่มั่นใจ ปลอดภัยประกันภัยและพระคุ้มครอง

Next: เก้าอี้สำนักงานลดออฟฟิศซินโดรม
Exit mobile version