5 เครื่องรางนำโชคด้านการเงิน

เครื่องรางนำโชค

เรื่องของโชคชะตา การทำงานและการเงินต่างๆ นั้น นอกจากความสามารถแล้ว สิ่งที่คนต่างใช้เป็นที่พึ่งทางใจนั้นก็เครื่องรางของขลังและสิ่งของนำโชคต่างๆ วันนี้เราจึงอยากขอแนะนำให้ท่านผู้อ่านได้รู้จักกับ “5 เครื่องรางนำโชคด้านการเงินที่น่าหามาเก็บไว้ในห้องทำงาน ส่งเสริมดวงการงานให้พุ่ง มาฝากทุกๆ ท่านกันครับ

ทำความเข้าใจเกี่ยวกับ เครื่องราง

เครื่องราง หมายถึง ของที่นับถือว่าป้องกันอันตราย ยิงไม่ออก ฟันไม่เข้า เช่น ตระกรุด ผ้ายันต์ เหล็กไหล เครื่องรางถือเป็นวัตถุมงคลประเภทหนึ่ง แล้ว ของขลัง คือของที่ถือว่าศักดิ์สิทธิ์ มีพลังหรืออำนาจที่อาจบันดาลให้เป็นไป หรืออาจบันดาลสิ่งที่ต้องประสงค์สำเร็จได้ สองคำนี้มักนิยมใช้คู่กันเป็น “เครื่องรางของขลัง”

5 เครื่องรางนำโชคด้านการเงิน

  • ต่อเงินต่อทอง ต่อเงินต่อทองก็ต้องเป็นเครื่องรางที่หลายคนนึกถึงแน่นอน เพราะนี่คือเครื่องรางที่หลายคนเชื่อว่าช่วยนำโชคด้านเงินทอง ทำงานหรือธุรกิจการค้าอะไรก็ช่วยดลบันดาลให้ประสบความสำเร็จ ช่วยต่อยอดเงินและทอง หากค้าขายก็จะขายดีมีกำไร สามารถบูชาได้ทั้งรูปแบบตะกรุด
  • ไซดักทรัพย์ เครื่องรางนำโชคอย่างไซดักทรัพย์จึงสื่อถึงการดักโชคดักลาภ ช่วยดักเงินทองไม่ให้รั่วไหล นำมาแต่ความสงบร่มเย็นของคนที่อาศัยอยู่ในบ้านและทำให้หน้าที่การงานรุ่งเรือง
  • ตะกรุดสาริกามหาลาภ ตะกรุดสาริกาให้มีพุทธคุณนำโชคด้านเงินทอง ช่วยเรียกทรัพย์เรียกโชค โดยเฉพาะใครที่ทำธุรกิจการค้าหรือทำงานที่ต้องเจรจาพูดคุย จะสามารถทำงานได้อย่างราบรื่น มีความสำเร็จด้านการเจรจา
  • กำไลข้อมือร้อยด้วยหินมงคล เริ่มด้วยกำไลข้อมือเสริมดวงด้วยหินมงคลต่างๆ เช่น “หินไหมทอง” ที่จะช่วย “เสริมโชคดี ค้าขายร่ำรวยเงินทอง เงินทองไหลมา เทมา” และยังสามารถส่วมใสเป็นเครื่องประดับได้อีกด้วยครับ
  • เงินขวัญถุง หรือ เงินก้นถุง ก็คือเงินที่เจ้าของกระเป๋าสตางค์ตั้งใจเก็บไว้โดยที่ไม่ใช้โดยเชื่อว่าเป็นสิริมงคลแก่ตัวเอง ทำให้เงินทองไหลเข้ากระเป๋า มีเงินเก็บมากขึ้น ซึ่งเงินขวัญถุงนั้นก็มาได้จากหลายแหล่งขึ้นอยู่กับความเชื่อแต่ละคน เช่น ได้มาจากญาติผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ, จากพระจากเจ้า, เก็บตามหลักนักษัตร เป็นต้น

ถ้าไม่พึ่งดวง เราจะมีวิธีเก็บเงินอย่างไรได้บ้าง?

  • จำกัดการใช้เงินรายวันของตัวเอง การจำกัดรายจ่ายของตัวเองจะช่วยให้การใช้จ่ายในแต่ละวันลดน้อยลง โดยต้องมีการวางแผนตั้งแต่เงินเดือนออก แล้วตัดแบ่งส่วนที่ต้องการออมเก็บไว้ เงินที่เหลือจึงมาถัวเฉลี่ยสำหรับใช้จ่ายในแต่ละวัน
  • เปิดบัญชีฝากประจำ การเปิดบัญชีฝากประจำเป็นการเปิดบัญชีแบบถอนไม่ได้ ผู้เปิดจะต้องฝากเงินให้ครบตามที่กำหนด อาจมีการให้ธนาคารดึงเงินจากเงินเดือนเก็บเข้าบัญชีฝากประจำได้เลย รวมไปถึงการลงทุนในกองทุนรวมด้วย ซึ่งข้อดี สะดวกในการฝาก ธนาคารจะดึงเงินบางส่วนจากเงินเดือนไปเก็บไว้ให้
  • เก็บจากเศษเงินเดือน เงินเดือนในแต่ละเดือนมักจะมีเศษเงินที่ไม่ลงตัวหลังจากหักค่าสมทบประกันสังคมแล้ว เงินส่วนที่เป็นเศษนั้นให้เก็บไว้ และใช้เฉพาะยอดที่เป็นจำนวนเต็ม จะทำให้เราเก็บเงินได้อย่างต่อเนื่องแบบคาดไม่ถึง
  • ออมเงินใส่ไว้ในกระปุกที่เปิดไม่ได้ การที่เราใช้กระปุกออมสินเป็นตัวช่วยสำคัญในการออม และกระปุกแบบที่ไม่มีช่องสำหรับเอาเงินออกมา ต้องทุบกระปุกทิ้งเท่านั้นก็เป็นสิ่งที่ช่วยบังคับให้การออมบรรลุผล ซึ่งข้อดี มีเงินออมรออยู่ในกระปุกแน่นอน

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับข้อมูลเกี่ยวกับ “5 เครื่องรางนำโชคด้านการเงิน พร้อมแชร์ข้อมูลในการเก็บเงินที่ดีสามารถทำได้จริงให้กับทุกๆ ท่านได้ลองไปทำตามกันอีกด้วยครับ

Tags:

Ads

You May Also Like

กระเป๋าแบรนด์เนมมือ 2

แนะนำร้านขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือ 2 ของปี 2024

“กระเป๋าแบรนด์เนม” เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่อยู่คู่กันกับสาวๆ กันมาอย่างช้านาน ไม่ว่าจะเป็นวัยไหนก็ต้องมีกระเป๋าใบโปรดกันอย่างแน่นอนครับ ซึ่งราคากระเป๋าแบรนด์เนมนั้นก็มีราคาที่แพงพอสมควร จะดีกว่ามั้ยถ้าท่านสามารถหากระเป๋าแบรนด์เนมของแท้ ที่มีสภาพดีและยังสามารถใช้งานได้ วันนี้เราจะพาทุกๆ ท่านไป “แนะนำร้านขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือ 2 ของปี 2024” เพื่อเป็นการอัพเดท ...

วิธีเลือกกำไล

วิธีเลือกกำไลนำโชคให้เหมาะสมกับตัวเอง

เครื่องประดับถือได้ว่าเป็นสิ่งที่จะช่วยเสริมสร้างภูมิฐานให้กับผู้ส่วนใส่ได้มากมายเลยหล่ะ…ไม่ว่าจะเป็นแหวน ต่างหูหรือแว่นตาก็ล้วนแล้วแต่เป็นเครื่องประดับที่ดีทั้งสิ้น แต่ในวันนี้เราจะพาทุกๆ ท่านไปพบกับ “วิธีเลือกกำไลนำโชคให้เหมาะสมกับตัวเอง” เพื่อความเหมาะสมและสวยงามกันครับ เพื่อเป็นการไม่เสียเวลา เราไปชมกันดีกว่าครับ วิธีเลือกกำไลที่เหมาะสมตามวันเกิด สำหรับผู้เกิดวันจันทร์ เนื่องจากสีประจำวันจันทร์ คือ สีเหลือง ดังนั้น ...

เช็คกระเป๋าแบรนด์เนม

วิธีการเช็คกระเป๋าว่าแท้ไม่แท้

ด้วยความที่ว่ากระเป๋าแบรนด์เนม แบรนด์ดังต่างๆ ที่มีชื่อเสียงและมีมูลค่าแล้วนั้น  ต้องเป็นที่หมายปองของสาวๆ ทุกๆ คนบนโลกนี้อย่างแน่นอน  ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ดังอย่าง  Hermes, Gucci หรือ Prada ซึ่งหากได้ครอง สักใบหนึ่งก็ถือว่าผู้หญิงคนนั้นประสบความสำเร็จแล้ว ซึ่งไม่เป็นคำที่เกินจริงเลยหลาะครับ ...