5 เครื่องรางนำโชคด้านการเงิน

เครื่องรางนำโชค

เรื่องของโชคชะตา การทำงานและการเงินต่างๆ นั้น นอกจากความสามารถแล้ว สิ่งที่คนต่างใช้เป็นที่พึ่งทางใจนั้นก็เครื่องรางของขลังและสิ่งของนำโชคต่างๆ วันนี้เราจึงอยากขอแนะนำให้ท่านผู้อ่านได้รู้จักกับ “5 เครื่องรางนำโชคด้านการเงินที่น่าหามาเก็บไว้ในห้องทำงาน ส่งเสริมดวงการงานให้พุ่ง มาฝากทุกๆ ท่านกันครับ

ทำความเข้าใจเกี่ยวกับ เครื่องราง

เครื่องราง หมายถึง ของที่นับถือว่าป้องกันอันตราย ยิงไม่ออก ฟันไม่เข้า เช่น ตระกรุด ผ้ายันต์ เหล็กไหล เครื่องรางถือเป็นวัตถุมงคลประเภทหนึ่ง แล้ว ของขลัง คือของที่ถือว่าศักดิ์สิทธิ์ มีพลังหรืออำนาจที่อาจบันดาลให้เป็นไป หรืออาจบันดาลสิ่งที่ต้องประสงค์สำเร็จได้ สองคำนี้มักนิยมใช้คู่กันเป็น “เครื่องรางของขลัง”

5 เครื่องรางนำโชคด้านการเงิน

  • ต่อเงินต่อทอง ต่อเงินต่อทองก็ต้องเป็นเครื่องรางที่หลายคนนึกถึงแน่นอน เพราะนี่คือเครื่องรางที่หลายคนเชื่อว่าช่วยนำโชคด้านเงินทอง ทำงานหรือธุรกิจการค้าอะไรก็ช่วยดลบันดาลให้ประสบความสำเร็จ ช่วยต่อยอดเงินและทอง หากค้าขายก็จะขายดีมีกำไร สามารถบูชาได้ทั้งรูปแบบตะกรุด
  • ไซดักทรัพย์ เครื่องรางนำโชคอย่างไซดักทรัพย์จึงสื่อถึงการดักโชคดักลาภ ช่วยดักเงินทองไม่ให้รั่วไหล นำมาแต่ความสงบร่มเย็นของคนที่อาศัยอยู่ในบ้านและทำให้หน้าที่การงานรุ่งเรือง
  • ตะกรุดสาริกามหาลาภ ตะกรุดสาริกาให้มีพุทธคุณนำโชคด้านเงินทอง ช่วยเรียกทรัพย์เรียกโชค โดยเฉพาะใครที่ทำธุรกิจการค้าหรือทำงานที่ต้องเจรจาพูดคุย จะสามารถทำงานได้อย่างราบรื่น มีความสำเร็จด้านการเจรจา
  • กำไลข้อมือร้อยด้วยหินมงคล เริ่มด้วยกำไลข้อมือเสริมดวงด้วยหินมงคลต่างๆ เช่น “หินไหมทอง” ที่จะช่วย “เสริมโชคดี ค้าขายร่ำรวยเงินทอง เงินทองไหลมา เทมา” และยังสามารถส่วมใสเป็นเครื่องประดับได้อีกด้วยครับ
  • เงินขวัญถุง หรือ เงินก้นถุง ก็คือเงินที่เจ้าของกระเป๋าสตางค์ตั้งใจเก็บไว้โดยที่ไม่ใช้โดยเชื่อว่าเป็นสิริมงคลแก่ตัวเอง ทำให้เงินทองไหลเข้ากระเป๋า มีเงินเก็บมากขึ้น ซึ่งเงินขวัญถุงนั้นก็มาได้จากหลายแหล่งขึ้นอยู่กับความเชื่อแต่ละคน เช่น ได้มาจากญาติผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ, จากพระจากเจ้า, เก็บตามหลักนักษัตร เป็นต้น

ถ้าไม่พึ่งดวง เราจะมีวิธีเก็บเงินอย่างไรได้บ้าง?

  • จำกัดการใช้เงินรายวันของตัวเอง การจำกัดรายจ่ายของตัวเองจะช่วยให้การใช้จ่ายในแต่ละวันลดน้อยลง โดยต้องมีการวางแผนตั้งแต่เงินเดือนออก แล้วตัดแบ่งส่วนที่ต้องการออมเก็บไว้ เงินที่เหลือจึงมาถัวเฉลี่ยสำหรับใช้จ่ายในแต่ละวัน
  • เปิดบัญชีฝากประจำ การเปิดบัญชีฝากประจำเป็นการเปิดบัญชีแบบถอนไม่ได้ ผู้เปิดจะต้องฝากเงินให้ครบตามที่กำหนด อาจมีการให้ธนาคารดึงเงินจากเงินเดือนเก็บเข้าบัญชีฝากประจำได้เลย รวมไปถึงการลงทุนในกองทุนรวมด้วย ซึ่งข้อดี สะดวกในการฝาก ธนาคารจะดึงเงินบางส่วนจากเงินเดือนไปเก็บไว้ให้
  • เก็บจากเศษเงินเดือน เงินเดือนในแต่ละเดือนมักจะมีเศษเงินที่ไม่ลงตัวหลังจากหักค่าสมทบประกันสังคมแล้ว เงินส่วนที่เป็นเศษนั้นให้เก็บไว้ และใช้เฉพาะยอดที่เป็นจำนวนเต็ม จะทำให้เราเก็บเงินได้อย่างต่อเนื่องแบบคาดไม่ถึง
  • ออมเงินใส่ไว้ในกระปุกที่เปิดไม่ได้ การที่เราใช้กระปุกออมสินเป็นตัวช่วยสำคัญในการออม และกระปุกแบบที่ไม่มีช่องสำหรับเอาเงินออกมา ต้องทุบกระปุกทิ้งเท่านั้นก็เป็นสิ่งที่ช่วยบังคับให้การออมบรรลุผล ซึ่งข้อดี มีเงินออมรออยู่ในกระปุกแน่นอน

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับข้อมูลเกี่ยวกับ “5 เครื่องรางนำโชคด้านการเงิน พร้อมแชร์ข้อมูลในการเก็บเงินที่ดีสามารถทำได้จริงให้กับทุกๆ ท่านได้ลองไปทำตามกันอีกด้วยครับ

Tags:

Ads

You May Also Like

นาฬิกาสำหรับผู้ชาย

นาฬิกาสำหรับผู้ชายกับวิธีเปลี่ยนลุคให้ดูดีได้ด้วยนาฬิกา

                ผู้ชายอย่างเราก็สามารถที่จะเปลี่ยนลุคได้ง่าย ๆ ด้วยการเลือกนาฬิกาสำหรับผู้ชายที่มีสไตล์ เพราะนอกเหนือจากการเปลี่ยนการแต่งตัวที่จะทำให้ภาพลักษณ์ของผู้ชายอย่างเราดูเปลี่ยนไปแล้ว นาฬิกาเองก็ถือได้ว่าเป็นไอเทมสำคัญที่จะเข้ามามีบทบาทต่อการเปลี่ยนลุคของเราไม่น้อยเหมือนกัน โดยเฉพาะกับคนที่อยากเสริมลุคของตัวเองให้ดูดีมากยิ่งขึ้น อยากจะเปลี่ยนจากหนุ่มธรรมดาให้กลายมาเป็นสุภาพบุรุษที่ดูดี น่าค้นหา สามารถทำได้ง่าย ๆ หากเข้าใจถึงหลักในการเลือกนาฬิกาที่จะช่วยเสริมภาพลักษณ์นี้ เปลี่ยนลุคง่าย ๆ ...

สักยันต์

ต้องปฏิบัติตัวอย่างไร? หลังจากสักยันต์

สำหรับผู้ที่หลงใหล่ในการสักรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการสักในเชิงศิลป์ สักรูปสัญลกษณ์แทนตัวตนหรือสักยันต์อาคมเพิ่มความขลังให้กับชีวิตนั้น ล้วนแล้วแต่ต้องอาศัยการดูแลและมีข้อปฏิบัติทั้งสิ้น โดยเฉพาะผู้ที่สักยันต์ลายอาคมของขลังจะต้องมีข้อปฏิบัติอย่างเคร่งครัดเพื่อป้องกันตนเองจากยันต์อักขระที่ได้ทำการสักลงบนร่างกายและเพื่อคงความขลัง ความศักดิ์สิทธิ์ให้อยู่คู่กับตนไปอย่างถึงที่สุด ในบทความนี้จึงขอพาท่านผู้อ่านที่สนใจในเรื่องของยันต์ รอยสักและเวทย์มนต์คาถาให้ได้รู้จักกับมุมของผู้ที่ได้ทำการสักลงยันต์ไปแล้วว่า “ต้องปฏิบัติตัวอย่างไร” จึงจะเป็นการเหมาะสมและแสดงความเคารพความศรัทธาครับ อย่ารอช้าเราไปดูกันดีกว่าครับ… 10 ข้อปฏิบัติเมื่อผ่านการสักยันต์แล้ว 1. ...

รองเท้าผ้าใบสำหรับผู้สูงอายุ

เท้าแบน มีจริงหรือ? มีลักษณะอย่างไร?

เท้าแบน (Flat feet) เป็นลักษณะของเท้าที่ไม่มีส่วนที่โค้งเว้าอยู่ตรงกลางฝ่าเท้า เมื่อคนเท้าแบนยืน ฝ่าเท้าจะราบเป็นแนวเดียวกับพื้นทั้งหมด ซึ่งฝ่าเท้าของคนเราโดยส่วนมากจะมีอุ้งเท้า (Arch) อยู่ตรงกลางฝ่าเท้า มีลักษณะโค้งและไม่ราบไปกับพื้น แต่กับคนเท้าแบนจะแตกต่างออกไป เท้าแบนมีกี่แบบ? ลักษณะของเท้าแบนจะมีด้วยกัน 2 ...