มารู้จักกกับ โรสควอตซ์ (Rose Quartz) หินนำโชค นำรัก

หินนำโชค

ทุกๆ คน ต่างก็อยากที่จะความรักดีๆ เป็นของตนเอง ประสบความสำเร็จกับชีวิตคู่ อยู่กันจนแก่เฒ่า แต่ทำยังไงก็ไม่มีโชคด้านความรัก โดนหักอก นก โดนเทอยู่ตลอด ในวันนี้เราขอแนะนำให้กับทุกๆ ท่านได้รู้จักกับ “โรส ควอตช์ หินนำโชคแห่งความรัก” ที่จะมาเสริมดวงความรักให้ปังๆ สมหวังกับความรัก พบรักแท้ คู่แท้ของตนเองกันครับ 

โรสควอตช์ (Rose Quartz) คืออะไร? 

“โรสควอตซ์” คือ หินสีชมพูอ่อนใส หรือที่เรียกกันว่า “ควอตซ์กุหลาบ” เกิดจากธาตุไทเทเนียม เหล็ก และแมงกานีสผสมอยู่ มีลักษณะโปร่งใส และโปร่งแสง จุดเด่นอยู่ที่สีชมพู 

ตามตำนานชาวกรีโรมันได้กล่าวขานไว้ว่า “โรสควอตซ์คือตัวแทนของความรักที่คิวปิด เทพแห่งความรักได้มอบให้เป็นของขวัญแก่มนุษย์” และยังมีอีกหนึ่งตำนานที่เล่าถึง การถือกำเนิดของโรสควอตซ์ไว้ว่า “ชายหนุ่มรูปงามนามว่าอโดนิส (Adonis) ผู้เป็นคนรักของเทพีอโฟรไดท์ (Aphrodite) ได้ถูกเทพแอรีส (Ares) เทพแห่งการสงคราม ลอบทำร้ายจนเสียชีวิตจากเหตุการหมูป่าทำร้ายความหึงหวงและอิจฉาที่อโดนิสได้ครอบครองหัวใจของเทพีอโฟรไดท์ โดยเลือดของอโดนิสได้ไหลอาบและย้อมให้ก้อนหินบริเวณข้างร่างของเขาเปลี่ยนเป็นสีชมพูที่ไม่มีวันชำระล้างออกได้” ซึ่งเชื่อกันว่านี่คือสาส์นสุดท้ายที่หนุ่มน้อยอโดนิสต้องการบอกกับเทพีอโฟรไดท์ว่าความรักของเขาที่มีต่อเธอจะคงอยู่นิรันดร์

ความเชื่อเกี่ยวกับ โรสควอตช์(Rose Quartz)

มีความเชื่อกันว่าโรสควอตซ์เต็มไปด้วยพลังวิเศษด้านต่าง ๆ โดยชาวอียิปต์โบราณเชื่อว่าโรสควอตซ์มีสรรพคุณในเรื่องของความงาม ช่วยบำรุงผิวพรรณ ชะลอและลดเรือนริ้วรอยของวัยนอกจากนี้ ยังเชื่อกันว่าโรสควอตซ์ช่วยลดทอนความตึงเครียดและความกังวลภายในจิตใจ ทั้งยังช่วยให้กระตุ้นให้การทำงานของหัวใจ และระบบไหลเวียนโลหิตเป็นปกติ

โรสควอตซ์ เป็นหินที่มีพลังทางด้านขจัดความโกรธเกลียด หรือการอิจฉาริษยาที่มีอยู่ในจิตใจของตน ตอบสนองความต้องการความรักในคนที่รู้สึกขาด หรือฟื้นฟูสภาพจิตใจในคนที่ถูกหักอกหรือบาดเจ็บทางจิตใจและอารมณ์

3 เครื่องประดับที่มักจะใช้โรสควอตช์ (Rose Quartz) ในการทำ

1.กำไลข้อมือ จุดเด่นของการนำโรสควอตช์ที่มีความวาวใสและอมชพูมาทำกำไลข้อมือนั้นจะช่วยให้ข้อมือของหนุ่มสาวดูน่าดึงดูด มีความเชื่อกันว่าผู้สวมใส่จะมีรักที่ดีและยืนยาวครับ

2.สร้อยคอ จุดเด่นของสร้อยคอที่ใช้หินโรสควอตช์อมชมพูสวยงามจะทำให้คุณน่าหลงใหล น่ารัก นอกจากนี้ยังช่วยส่งเสริมให้เรื่องของโชคลางและความรักที่ดีอีกด้วยครับ

3.แหวน เมื่อนำหินโรสควอตช์ ที่มีลักษณะเป็นสีชมพูอมม่วงเล็กน้อยมาทำการเจียระไนให้มีรูปทรงสวยงามเข้ากับตัวแหวนจะทำให้แหวนมีความสวยงามและมีเอกลักษณ์เป็นอย่างมาก มีความเชื่อกันว่าจะช่วยให้ผู้ที่สวมใส่แหวนที่ประดับหินโรส ควอตช์ ประสบความสำเร็จทั้งในเรื่องของครอบครัวและความรักได้เป็นอย่างดี

ความหมาย

“โรสควอตซ์ (Rose Quartz)” กับเรื่องของฮวงจุ้ย

โรสควอตซ์นั้นเป็นหินธาตุไฟ ซึ่งสีของโรสควอตซ์เป็นสัญลักษณ์ความร่ำรวยและความหรูหราในศาสตร์ของฮวงจุ้ยแบบดั้งเดิม อย่างไรก็ตามหากมีสีแดงมากเกินกว่าสีชมพู จะนำไปสู่ความระสับระส่ายและความกระตือรือล้นที่มากเกินไป การวางผลึกสีโทนแดงชมพูนี้ในห้องที่มีเด็กๆ และในห้องที่ต้องการเน้นการทำกิจกรรม จะช่วยส่งเสริมคนในบ้านและนำพาโชคดีมาให้แก่ครอบครัวครับ

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับข้อมูลเกี่ยวกับ “โรสควอตซ์ (Rose Quartz) หินนำโชค แห่งความรัก” ที่เรานำมาฝากท่านผู้อ่านในวันนี้ เราหวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยนะครับ

Tags:

Ads

You May Also Like

ผลิต ของ พ รี เมี่ ยม

ต้องการสั่งผลิตของพรีเมี่ยมสำหรับโอกาส เลือกผลิตอะไรดีจึงจะเหมาะสม

การแจกสินค้าพรีเมี่ยมนั้นมีหลายปัจจัยที่จะต้องนำมาพิจารณาเพื่อให้การแจกนั้นคุ้มค่าและได้ผลมากที่สุด หนึ่งในนั้นคือ “วาระโอกาสที่เหมาะสม” เพราะถ้าแจกถูกเวลาสินค้านั้นก็จะเป็นสิ่งของที่สามารถใช้ได้จริง มีประโยชน์ต่อลูกค้า ทั้งยังมีโอกาสที่ผู้อื่นจะมองเห็นสินค้าชิ้นนั้น ๆได้มากขึ้นด้วย หากต้องการผลิตของพรีเมี่ยมที่เหมาะสมกับวาระโอกาส ควรเลือกผลิตอะไรดี? ไอเดียการผลิตของพรีเมี่ยมให้เหมาะสมกับโอกาส โอกาสที่จะต้องนำมาพิจารณาสำหรับการเลือกผลิตของพรีเมี่ยมนั้นนอกจากจะเป็นวาระโอกาสต่างๆ เช่น เทศกาล งานบวช ...

มอเตอร์ไซค์ บิ๊กไบค์

สาวๆ ควรรู้ เทคนิคการซ้อนมอเตอร์ไซค์ บิ๊กไบค์หนุ่มๆ ให้ปลอดภัย

 จังหวะการขึ้นรถมอเตอร์ไซค์ บิ๊กไบค์  อย่างแรกเลยสำหรับผู้ที่ซ้อนท้ายที่กำลังจะขึ้นรถ คือการใช้มือซ้ายจับไปที่ไหล่ขวาของผู้ขับขี่ แล้วให้มือขวาจับที่บาร์ท้าย หรือว่าตำแหน่งของด้านท้ายรถที่มีความแข็งแรงหรือเป็นจุดยึดเหนี่ยวที่มั่งคงที่สุด หลังจากที่ได้ตำแหน่งการจับที่มั่นคงแล้วก็ให้ใช้เท้าซ้ายนั้นเหยียบไปที่พักเท้าด้านในหรือว่าด้านซ้ายก่อน เพื่อใช้เป็นตำแหน่งในการเหยียบเพื่อยันตัวเองขึ้นไปบนรถ พร้อมกับใช้มือซ้ายที่จับอยู่ที่หัวไหล่ด้านซ้ายและมือขวาที่จับอยู่กับตัวรถนั้น ดึงตัวเองให้ขึ้นไปบนเบาะ พร้อมกับให้ใช้เข่าขวาไปพักอยู่ที่เบาะหลัง เมื่อขึ้นไปยืนบนที่พักเท้าได้แล้ว ก็ให้ใช้มือขวาไปจับที่หัวไหล่ขวาของผู้ขับขี่แล้วบิดตัวเองไปทางด้านหน้ารถพร้อมกับ ยกเข่าขวาข้ามเบาะแล้วใช้เท่าไปเหยียบที่พักเท้าหลังด้านขวา ...

หินนำโชค

5 ร้านขายหินนำโชค เสริมดวงชะตา

หากกันด้วยเรื่องของเครื่องรางของขลังที่ควรค้ำจุนและเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจของคนเราไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสุขภาพ การเงิน อำนาจ และเกี่ยวกับเรื่องของการนำโชคนำสิ่งดีๆ ต่างๆ มาให้กับผู้ถือครอง ซึ่งเจ้าเครื่องรางและของขลังมีหลายแบบ ซึ่งที่เราจะกล่าวถึงในบทความนี้ก็คือ “หินนำโชค เสริมดวงชะตา” ให้กับท่านผู้อ่านได้ศึกษาและอ่านทำความรู้จักกันคร่าวๆ พร้อมกับแนะนำ “5 ร้านขายหินนำโชค” ...