5 ร้านขายหินนำโชค เสริมดวงชะตา

หินนำโชค

หากกันด้วยเรื่องของเครื่องรางของขลังที่ควรค้ำจุนและเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจของคนเราไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสุขภาพ การเงิน อำนาจ และเกี่ยวกับเรื่องของการนำโชคนำสิ่งดีๆ ต่างๆ มาให้กับผู้ถือครอง ซึ่งเจ้าเครื่องรางและของขลังมีหลายแบบ ซึ่งที่เราจะกล่าวถึงในบทความนี้ก็คือ หินนำโชค เสริมดวงชะตา ให้กับท่านผู้อ่านได้ศึกษาและอ่านทำความรู้จักกันคร่าวๆ พร้อมกับแนะนำ “5 ร้านขายหินนำโชคเพื่อเป็นทางเลือกให้กับท่านผู้อ่านอีกด้วยครับ

ทำความรู้จัก 5 หินนำโชคและความหมายของแต่หิน 

  1. ทับทิม (Ruby) เป็นหินนำโชคในด้านของการเสริมความรัก ความเมตตา ความร่ำรวย ปกป้องคุ้มครอง ให้ความสนุกสนาน ป้องกันฝันร้าย ซึ่งทับทิมเป็นตัวแทนแห่งความรักอันบริสุทธิ์นั้นเองครับ
    ลักษณะของสี: มีได้หลายเฉดสี ตั้งแต่แดงอมชมพู แดงสดจนถึงแดงอมม่วง โครงสร้างเป็นผลึกสีแดง

2.ไทเกอร์ อาย (Tiger’s Eye) มี) เป็นหินนำโชคในด้านของการพัฒนาญาณหยั่งรู้ ให้เกิดในรูปของการมองเห็น เหมาะกับการใช้นั่งสมาธิและทำให้เกิดแรงบันดาลใจ ช่วยขจัดปัดเป่าฝันร้าย ขับไล่วิญญาณไม่ให้มาใกล้
ลักษณะของสี: ความมันเงาจะคล้ายไหม มีความ ทึบแสง สี: เหลือง, น้ำตาล, แดง, น้ำเงิน, เทา

3.บุษราคัม (Yellow Sapphire) เป็นหินนำโชคในด้านของการเสริมพลังอำนาจ พลังความคิดสร้างสรรค์ กระตุ้นให้เกิดความกล้า นำความสงบมาสู่จิตใจ จะนำความโชคดี ความมั่งคั่งร่ำรวย มาสู่ผู้เป็นเจ้าของ
ลักษณะของสี: เป็นอัญมณีประเภทคอรันดัมที่มีสีเหลือง

4.มรกต (Emerald) เป็นหินนำโชคในด้านของการของความรักเช่นเดียวกับทับทิม ความสมบูรณ์ ช่วยให้ผู้คนรักใคร่ปรองดอง ปรับสมดุลธาตุในร่างกาย และเป็นหินเรียกเงินเรียกทอง หากไปเจรจาต่อรองกับลูกค้า ควรสวมใส่มรกตเป็นจี้ หรือสร้อยมรกตให้เห็นเด่นชัด จะช่วยดึงดูดความสนใจอีกฝ่ายหนึ่ง หรือดูดทรัพย์สินเงินทองมาให้จากการเจรจาต่อรองที่เป็นต่อ
ลักษณะของสี: เขียวแกมน้ำเงิน และเขียว หรือเขียวอ่อนอมเหลือง และเขียวเข้ม โปร่งใส 

5.หยก (Jade) เป็นหินนำโชคในด้านของการดึงดูดความมั่งคั่ง เสริมความเจริญก้าวหน้า ปกป้องคุ้มครอง โดยเฉพาะทารก และคนชรา มีพลังในการปลุกปลอบจิตใจสูง สร้างสมดุลทั้งร่างกาย และจิตใจ ช่วยให้อายุยืนลักษณะของสี: สีแตะละสีจะมีความหมายแตกต่างกันไป เช่น หยกสีเหลืองจะช่วยบำบัดอาการฝันร้าย, หยกสีขาวจะช่วยให้จิตใจสงบและหยกสีเขียวจะช่วยบำบัดรักษาโรค

5 ร้านขายหินนำโชคที่เราขอแนะนำ

  1. ร้าน Memoire_jewellery 

ร้านนี้ราคาไม่แพง หินน้ำโชคให้เลือกมากมายเลยครับ สามารถสวมใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง เนื่องจากดีไซน์ที่เรียบง่ายและสวยงาม สามารถเลือกดูสินค้าได้ผ่านทาง IG ของร้าน

2.ร้าน 91.amulet 

ร้านนี้เน้นเครื่องรางประเภทตะกรุด สีผึ้ง สาริกา แมลงภู่ ซึ่งทั้งหมดนี้ก็จะให้ความหมายมงคลที่แตกต่างออกไปตามความต้องการของแต่ละคน สามารถมิกซ์แอนท์แมชท์ในการส่วมใส่ได้ไม่เบื่อครับ

3.ร้าน Kanita.official 

ร้านนี้ค่อนข้างหลากหลาย มีกำไลหินนำโชคมากมายให้เราได้เลือก สามารถนำของขลังมาติดตั้งส่วมใส่ร่วมทกับกำไลได้ เช่น นำตะกรุดมารวมกับสร้อยหินนำโชค เป็นต้น

4.ร้าน Gemstones_shop 

ร้านนี้จะเน้นเครื่องประดับที่เป็นหินนำโชคโดยเฉพาะ มีตั้งแต่หินคริสตัล และควอตซ์สีต่าง ๆ โดยเค้ามีขายทั้งแบบที่เป็นกำไลข้อมือ หรือจี้สำหรับแขวนกับสร้อยให้เลือกสรรครับ

5.ร้าน Aroonfactory 

ร้านนี้โดนเด่นในเรื่องของการนำหินนำโชคมาทำเป็นสร้อยคอมือ สร้อยคอที่ทำให้มีความสวยงามราวกับเครื่องประดับ มีรูปแบบให้เลือกสรรมากมายและน่าจะถูกใจสาวๆ เป็นอย่างมากครับ

และนี้คือ “5 ร้านขายหินนำโชค เสริมดวงชะตาพร้อมกับแนะนำหินนำโชคให้กับทุกๆ ท่านได้รู้จักกันครับ เราหวังว่าบทความนี้เป็นประโยชน์แก่ท่านผู้อ่านไม่มากก็น้อยนะครับ

Tags:

Ads

You May Also Like

งานคราฟต์

ใครรักงานคราฟต์ ห้ามพลาด กับ 4 สตูดิโอสอนงานคราฟต์ทำง่าย ๆ ได้ใน 1 วัน

กระแสการทำงานฝีมือ ยังเป็นคงเกาะเทรนด์ของตลาดได้อยู่ทุกยุค เพราะเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร แถมยังสร้างคุณค่าทางจิตให้กับผู้ทำ และ ผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี วันนี้เราจึงขอแนะนำ 4 สตูดิโอที่สอนงานคราฟต์ ทำง่าย ๆ ได้ใน 1 วัน ...

มอเตอร์ไซค์ บิ๊กไบค์

สาวๆ ควรรู้ เทคนิคการซ้อนมอเตอร์ไซค์ บิ๊กไบค์หนุ่มๆ ให้ปลอดภัย

 จังหวะการขึ้นรถมอเตอร์ไซค์ บิ๊กไบค์  อย่างแรกเลยสำหรับผู้ที่ซ้อนท้ายที่กำลังจะขึ้นรถ คือการใช้มือซ้ายจับไปที่ไหล่ขวาของผู้ขับขี่ แล้วให้มือขวาจับที่บาร์ท้าย หรือว่าตำแหน่งของด้านท้ายรถที่มีความแข็งแรงหรือเป็นจุดยึดเหนี่ยวที่มั่งคงที่สุด หลังจากที่ได้ตำแหน่งการจับที่มั่นคงแล้วก็ให้ใช้เท้าซ้ายนั้นเหยียบไปที่พักเท้าด้านในหรือว่าด้านซ้ายก่อน เพื่อใช้เป็นตำแหน่งในการเหยียบเพื่อยันตัวเองขึ้นไปบนรถ พร้อมกับใช้มือซ้ายที่จับอยู่ที่หัวไหล่ด้านซ้ายและมือขวาที่จับอยู่กับตัวรถนั้น ดึงตัวเองให้ขึ้นไปบนเบาะ พร้อมกับให้ใช้เข่าขวาไปพักอยู่ที่เบาะหลัง เมื่อขึ้นไปยืนบนที่พักเท้าได้แล้ว ก็ให้ใช้มือขวาไปจับที่หัวไหล่ขวาของผู้ขับขี่แล้วบิดตัวเองไปทางด้านหน้ารถพร้อมกับ ยกเข่าขวาข้ามเบาะแล้วใช้เท่าไปเหยียบที่พักเท้าหลังด้านขวา ...

โหลด mt4

ทำความเข้าใจเกี่ยวกับ Metatrader

คนที่เป็นนักเทรดฟอรเร็กซ์ คงจะคุ้นเคยกับซอฟท์แวร์ชนิดนี้เป็นอย่างดี นั่นก็คือ Metatrader ที่เป็ฯเมหือนกับหัวใจสำคัญของการเทรดฟอร์เร็กซ์เลยก็ว่าได้ สำหรับเวอร์ชั่นของ Metatrader ที่มีอยู่ในตอนนี้ก็มีอยู่สองตัวก็คือ Metatrader 4 กับ Metatrader 5 ทั้งสองเวอร์ชั่นนี้จะแตกต่างกันในด้านการใช้งาน ...