Site icon

นาฬิกาสำหรับผู้ชายกับวิธีเปลี่ยนลุคให้ดูดีได้ด้วยนาฬิกา

นาฬิกาสำหรับผู้ชาย

                ผู้ชายอย่างเราก็สามารถที่จะเปลี่ยนลุคได้ง่าย ๆ ด้วยการเลือกนาฬิกาสำหรับผู้ชายที่มีสไตล์ เพราะนอกเหนือจากการเปลี่ยนการแต่งตัวที่จะทำให้ภาพลักษณ์ของผู้ชายอย่างเราดูเปลี่ยนไปแล้ว นาฬิกาเองก็ถือได้ว่าเป็นไอเทมสำคัญที่จะเข้ามามีบทบาทต่อการเปลี่ยนลุคของเราไม่น้อยเหมือนกัน โดยเฉพาะกับคนที่อยากเสริมลุคของตัวเองให้ดูดีมากยิ่งขึ้น อยากจะเปลี่ยนจากหนุ่มธรรมดาให้กลายมาเป็นสุภาพบุรุษที่ดูดี น่าค้นหา สามารถทำได้ง่าย ๆ หากเข้าใจถึงหลักในการเลือกนาฬิกาที่จะช่วยเสริมภาพลักษณ์นี้

เปลี่ยนลุคง่าย ๆ ด้วยนาฬิกาสำหรับผู้ชาย

เปลี่ยนสายนาฬิกา ชีวิตเปลี่ยน

                สำหรับวิธีการอัพเกรดลุคด้วยนาฬิกาสำหรับผู้ชายวิธีแรกนั้น มีจุดเริ่มต้นอยู่ที่การเลือกสายของนาฬิกา ที่โดยปกติแล้วนาฬิกาจะมีการแบ่งประเภทสายออกเป็น 3 แบบหลัก ๆ ซึ่งแต่ละแบบก็จะเป็นตัวแทนของภาพลักษณ์ที่ต่างกันออกไป สำหรับใครที่อยากเปลี่ยนลุคให้ดูคลาสสิก สบาย ๆ แต่ดูดี ให้ลองเปลี่ยนมาใช้นาฬิกาสายหนังที่จะทำให้เราดูเป็นคนเบา ๆ มากขึ้นเล็กน้อย หรือถ้าใครที่อยากจะเรียกมาดให้ดูดี ภูมิฐาน และดูน่าเชื่อถือแบบสง่างาม ขอแนะนำเปลี่ยนมาเป็นนาฬิกาสายโลหะที่ทั้งทนและเป็นทางการแลดูเป็นคนมีคลาส แต่สำหรับหนุ่มมาดนักกีฬาก็สายพลาสติกเบา ๆ นี่ก็เข้าท่าไม่เลวอยู่เหมือนกัน

ปรับภาพลักษณ์ด้วย Analog หรือเปลี่ยนให้สบาย ๆ แบบ Digital

                โดยส่วนใหญ่แล้ว สำหรับคนที่อยากจะปรับลุคให้ดูดีขึ้นด้วยนาฬิกาสำหรับผู้ชาย ถ้าอยากจะเน้นไปในทางที่เป็นภาพลักษณ์ที่ดูดี เป็นทางการหรือหรูหรามีระดับมากกว่า ขอแนะนำให้ลองเปลี่ยนมาเล่นนาฬิกาที่เป็น Analog หรือเป็นแบบหน้าปัดเข็มดู ด้วยเพราะนาฬิกาลักษณะนี้นั้นจะดูมีความคลาสสิกมากกว่า และจะมีดีไซน์การออกแบบที่มีรายละเอียดที่งดงาม มีราคาอย่างมีสไตล์ แต่ถ้าหากว่าเราอยากเปลี่ยนลุคไปในแบบวันสบาย ๆ หรือ Vacation Look ขอแนะนำให้เปลี่ยนมาใช้นาฬิกา Digital ที่เป็นตัวเลขหรือจะเลือกแบบผสมทั้งตัวเลขและเข็มก็น่าสนใจไม่น้อยเหมือนกัน

ราคาที่ยิ่งแรงยิ่งดูดี

                ปฏิเสธไม่ได้ว่านาฬิกาสำหรับผู้ชายที่เป็นแบรนด์ระดับชั้นนำที่มีราคาแรง ๆ จะเป็นสิ่งที่สามารถช่วยปรับลุคของเราจากหนุ่มธรรมดาให้กลายเป็นสุภาพบุรุษที่ดูดีแบบสุด ๆ ได้ไม่ยาก ที่เป็นเช่นนั้นไม่ใช่แค่เพราะเราเลือกซื้อนาฬิกาที่มีราคาแพงอย่างเดียว แต่นาฬิกากลุ่มนี้ต่างเป็นนาฬิกาที่ถูกออกแบบมาเป็นอย่างดี และเป็นตัวแทนของคุณภาพ มาตรฐาน ความน่าเชื่อถือ ทั้งยังสามารถสะท้อนให้เห็นได้ถึงรสนิยมที่มีระดับของผู้ที่สวมใส่ได้เป็นอย่างดีด้วย เพราะฉะนั้นแล้วในการเลือกนาฬิกาของเราเพื่อปรับลุค ถ้าอยากจะให้ดูดี งานนี้อาจจะต้องมีการลงทุนกันสักหน่อยแล้ว

                ด้วยการเลือกนาฬิกาสำหรับผู้ชายที่เหมาะสมลงตัว ไม่ว่าจะเป็นการเลือกนาฬิกาจากวัสดุอย่างสายที่สามารถบ่งบอกได้ว่าเราเป็นผู้ชายสไตล์ไหน การปรับภาพลักษณ์ให้น่าเชื่อถือมากขึ้นและดูดีขึ้นด้วยนาฬิกาแบบ Analog ที่มาพร้อมกลไกการทำงานที่มหัศจรรย์ หรือจะเป็นการลงทุนกับแบรนด์นาฬิกาหรูที่จะสร้างภาพลักษณ์และสะท้อนให้รู้ได้ถึงรสนิยมเหนือระดับของผู้สวมใส่ที่พร้อมจะเปลี่ยนลุคของเราได้ง่าย ๆ เพียงแค่การเปลี่ยนนาฬิกาเท่านั้นเอง

Next: ต้องการสั่งผลิตของพรีเมี่ยมสำหรับโอกาส เลือกผลิตอะไรดีจึงจะเหมาะสม
Exit mobile version