Site icon

ใครรักงานคราฟต์ ห้ามพลาด กับ 4 สตูดิโอสอนงานคราฟต์ทำง่าย ๆ ได้ใน 1 วัน

งานคราฟต์

กระแสการทำงานฝีมือ ยังเป็นคงเกาะเทรนด์ของตลาดได้อยู่ทุกยุค เพราะเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร แถมยังสร้างคุณค่าทางจิตให้กับผู้ทำ และ ผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี วันนี้เราจึงขอแนะนำ 4 สตูดิโอที่สอนงานคราฟต์ ทำง่าย ๆ ได้ใน 1 วัน สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจ และ ไม่รู้จะทำอะไรในวันหยุด

  1. 46 Area Art

ที่แรกขอใจสาวกเครื่องชามเซรามิค หรือ คนรักการปลูกที่อยากทำกระถางต้นไม้ใช้เอง 46 Area Art เป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่เปิดสอนการปั้น โดยมีทั้งคอร์สการขึ้นรูปเซรามิคด้วยมือ หรือ hand-building และ การขึ้นรูปเซรามิคด้วยแป้นหมุน หรือ hand-throwing โดยจะสอนตั้งแต่พื้นฐาน และ จัดเตรียมอุปกรณ์ให้เราแบบเสร็จสรรพ์ เอาแต่ตัวกับใจไปก็พอ หากใครสนใจงานปั้นเซรามิค สามารถติดต่อไปได้ที่ https://www.facebook.com/46areaart หรือ โทรสอบถามได้ที่เบอร์ 081-915-1062

เดาจากชื่อ ก็คงพอจะรู้ว่าเป็นสตูดิโอที่สอนเกี่ยวกับงานผ้า ใช่แล้วค่ะ Needle Work เป็นสตูดิโอที่สอนปักฝ้าโดยเฉพาะ ใครที่ชื่นชอบงานปัก ชอบงานประณีตต้องห้ามพลาด ไม่ว่าคุณจะเป็นหญิง หรือ จะเป็นผู้ชายก็สามารถทำได้แน่นอนค่ะ หากสนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ หรือ https://www.facebook.com/needleworkarea โทรสอบถามได้ที่เบอร์  081-711-8060

Atelier Rudee สตูดิโอสอนทำเครื่องประดับโลหะหลากหลายเทคนิค เช่น การขึ้นต้นแบบแว็กซ์ การหล่อด้วยแม่พิมพ์กระดองปลาหมึก และการหล่อด้วยขี้ผึ้ง โดยมีทั้งคอรส์ระยสั้น และ คอรส์ระยะยาว ใครที่ชื่นชอบเครื่องประดับและอยากทำเครื่องประดับเท่ ๆ ไม่ซ้ำใครไว้ใส่เองห้ามพลาดนะคะ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/AtelierRudee หรือโทรสอบถามได้ที่ เบอร์โทร.082-326-1309

Yep Yep Handicraft ได้ยินชื่อแล้วอาจจะคิดว่าเป็นสตูดิโอสอนเย็บฝ้า แต่จริง ๆ แล้วที่ Yep Yep Handicraft นั้นสอนเย็บสมุดต่างหากค่ะ เพื่อน ๆ หลาย ๆ คนคงชอบสมุดทำมือที่มีดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร เห็นแล้วเป็นต้องซื้อมาสะสมใช่ไหมคะ ถ้าใช่ คุณเหมาะกับสตูดิโอแห่งนี้มาก เพราะ Yep Yep Handicraft จะสอนคุณตั้งแต่พื้นฐาน ทีนี้คุณก็สามารถกลับไปทำสมุดทำมือใช้เองได้ง่าย ๆ ที่บ้าน หากใครสนใจสามารถสอบถามได้เพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/YepYepHandicraft หรือ Line: yephandicraft

เป็นอย่างไรคะเพื่อน ๆ กับข้อมูลที่เรานำมาฝากในวันนี้ ทีนี้ถ้ามีวันหยุดก็ไม่ต้องนอนกร่อยอยู่บ้าน หรือ ไปเดินห้างสรรพสินค้าเล่นให้เมื่อยขาอีกต่อไปแล้วใช่ไหมคะ เผลอ ๆ หากเข้ามือมาอาจจะทำงานคราฟต์พวกนี้มาใส่สไตล์ที่เป็นเรา ทำขายเป็นรายได้เสริมอีกทางได้อีกด้วย 

Next: ทำความเข้าใจเกี่ยวกับ Metatrader
Exit mobile version